Muốn mặc hở mà không bị chê thì chần chừ gì nữa mà không sắm ngay các món đồ siêu cấp gợi cảm này

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngại ngần "đập tan" mọi ranh giới và làm chủ chính phong cách thời trang mà bạn muốn hướng đến với những item siêu cấp gợi cảm này.

1. Crop top

Crop top cũng là đại diện không thể không nhắc đến của phong cách sexy. Với item này, các cô nàng tha hồ khoe vòng eo thon. Khi diện crop top cùng với quần cạp cao, bất kể là quần shorts hay quần dài, chúng ta còn "ăn gian" được chiều dài đôi chân và trông chuẩn hơn hẳn.

2. Áo trễ vai ôm sát

Mùa hè vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi đầy ngoạn mục của áo trễ vai. Trong khi các cô nàng nhu mì chuộng kiểu áo trễ vai bồng bềnh, thắt nơ điểm bèo thì các cô nàng sexy lại đặc biệt chuộng kiểu áo trễ vai ôm sát đơn giản. Mặc dù mang kiểu dáng hết sức cơ bản nhưng những chiếc áo trễ vai này lại giúp tôn lên hết cỡ thân hình nuột nà.

3. Jeans shorts

Jeans shorts không chỉ là item muôn đời không lỗi mốt mà còn là item "đinh" trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích phong cách sexy, khỏe khoắn. Những chiếc jeans shorts cạp cao siêu ngắn vừa làm nổi bật vòng eo thon lại vừa giúp đôi chân của chủ nhân trông thon dài hơn. Bất kể bạn diện áo điệu "bánh bèo" hay áo phông khỏe khoắn thì món đồ này cũng giúp tăng vẻ gợi cảm. 

4. Shorts nỉ

Mặc dù không đình đám như jeans shorts nhưng shorts nỉ vẫn là món đồ yêu thích của những cô nàng mê khoe chân. So với jean shorts, shorts nỉ mang tính casual hơn và cũng sporty hơn.

5. Bodysuit

Thời trang không tồn tại giới hạn và biên giới, điều đó luôn đúng. Bởi những món đồ vốn mặc định chỉ gói gọn trong một hoàn cảnh xuất hiện nào đó nay đã được phủ sóng rộng rãi. Nếu như trước đây, đồ bơi chỉ dành cho những kỳ nghỉ bên bãi biển thì nay được biến hóa thành item độc đáo để ra phố, dã ngoại, picnic.

Vốn kiệm vải và hở hang nên đồ bơi, đồ tắm không thể để nguyên mà mặc ra phố mà nhất định phải mix thêm các phụ kiện khác. Có thể là một chiếc quần shorts, quần jeans, chân váy… Lúc này, đồ bơi đóng vai trò như một chiếc bodysuit.

Trào lưu diện đồ bơi như đồ thường lên ngôi đã giúp các nàng dần làm quen với những bộ bodysuit đầy khỏe khoắn và sexy. Không chỉ ôm sát đường cong cơ thể, những bộ bodysuit còn được nhấn nhá chi tiết gợi cảm như khoét lườn, hở lưng nên ngay cả khi chỉ đơn thuần diện bodysuit và shorts, trông các cô nàng vẫn vô cùng nổi bật.

Đừng ngại ngần "đập tan" mọi ranh giới và làm chủ chính phong cách thời trang mà bạn muốn hướng đến với những item siêu cấp gợi cảm này. Đơn giản mà chẳng cần quá cầu kỳ nàng đã có ngay hình ảnh đẹp như ý.