Chỉ với một chiếc chân váy "quốc dân" nàng sẽ có muôn kiểu biến hóa phong cách quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một kiểu váy midi đơn giản, các nàng có thể biến hóa đa dạng phong cách khác nhau.

Đối với chị em phụ nữ thì trang phục chính là một trong những "vũ khí" mạnh nhất để thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng, nhiều cô nàng cảm thấy việc chi nhiều tiền vào việc mua quần áo sẽ rất tốn kém. Thay vì đầu tư tủ đồ tắc kè hoa, các nàng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, có thể "mix & match" với mọi phong cách như chân váy midi chẳng hạn. Với thiết kế suông dài, có độ rũ và xòe vừa phải, chân váy midi sẽ phù hợp với mọi dáng người từ quả táo đến quả lê. 

Phối với áo thun đơn giản

Mix áo thun cũng chân váy midi sẽ tạo nên outfit đơn giản, năng động. Đây được xem là sự kết hợp hàng đầu bởi tính ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều trường hợp như: dạo phố, mua sắm, hẹn hò, cà phê cùng bạn bè,... Đây cũng là outfit phù hợp với các cô nàng sinh viên để diện đến trường, vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần cá tính. Để tránh việc quá đơn điệu, các nàng nên phối thêm phụ kiện như túi xách, khăn choàng,...

Empty

Phối với áo sơ mi

Sơ mi cũng nằm trong những mẫu thiết kế mà mọi cô nàng đều có cho mình ít nhất một kiểu dáng. Thường thấy nhất là sơ mi trắng hoặc màu; hoặc những quý cô sành điệu hơn sẽ chuộng mẫu sơ mi có chất lụa bóng. Sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng chân váy midi sẽ mang đến sự thanh lịch, trang trọng phù hợp cho những buổi gặp mặt quan trọng. Để tăng thêm phần thanh lịch, nàng nên phối kèm với giày cao gót. 

Empty

Phối với áo len, cardigan

Đối với những nàng có thân hình mũm mĩm, có chiều cao khiêm tốn, áo len sẽ che được phần mỡ thừa ở eo hoặc bắp tay. Phần áo len rộng phủ bên ngoài chân váy sẽ khiến nàng trông nhỏ bé, mảnh mai hơn. Phong cách này diện mùa thu, trời mát mẻ... Khi diện outfit này, các nàng sẽ phát huy tối đa sự nữ tính, đằm thắm. Ở nơi có khí hậu nóng, các nàng nên cân nhắc về độ dày của áo len. 

Empty

Phối với áo vest

Phần áo với dáng cứng cáp, nghiêm túc khi phối với phần chân váy mềm mại, điệu đà sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Đồng thời, phần áo vest sẽ mang lại sự sang trọng tuyệt đối nên sẽ phù hợp diện trong những dịp cần sự chỉnh chu, trang trọng như gặp gỡ khách hàng, đối tác. Các nàng nên lựa chọn mẫu áo vest thắt nhẹ ở eo hoặc dùng thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, giày cao gót và túi xách là hai phụ kiện không thể thiếu để khiến tổng thể ăn nhập với nhau, tạo hiệu ứng tốt hơn.

Empty

Chỉ với một kiểu váy midi đơn giản, giá thành "hạt dẻ" chưa đầy 200 nghìn nhưng lại có tính ứng dụng rất cao, có thể tùy biến diện theo nhiều cách khác nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link