"Nữ hoàng thanh xuân" của Cbiz hơn 30 tuổi vẫn đóng vai nữ sinh, làn da căng mướt khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Để làn da có thời gian nghỉ ngơi, Đàm Tùng Vận hạn chế trang điểm sau giờ làm việc.

Đàm Tùng Vận nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng thanh xuân". Cô sở hữu làn da trắng mịn cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Đàm Tùng Vận được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" bởi cô có thể biến hóa linh hoạt từ hình tượng nữ sinh đến trưởng thành nhờ vào nhan sắc trẻ trung. 

Đàm Tùng Vận được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" bởi cô có thể biến hóa linh hoạt từ hình tượng nữ sinh đến trưởng thành.

Dùng trứng luộc trị mụn cám 

Khi da xuất hiện mụn cám, Đàm Tùng Vận thường dùng trứng luộc bóc vỏ, lăn đều lên vùng da mụn. Cơ chế hút mụn dựa trên sức nóng của trứng gà để làm giãn nở lỗ chân lông, da mềm hơn và nhân mụn cũng được hút ra rồi bám lên lòng đỏ trứng.

Chăm chống nắng và tẩy trang

Mỹ nhân 9 Xxây dựng chu trình dưỡng da đơn giản, tập trung vào bước làm sạch và dưỡng ẩm. Cô áp dụng cách tẩy trang hai lần giúp làn da được “thở” sau một ngày dài makeup. Cô nàng cũng thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm và sử dụng xịt khoáng để làn da luôn căng bóng.

Mỹ nhân 9 Xxây dựng chu trình dưỡng da đơn giản, tập trung vào bước làm sạch và dưỡng ẩm.

Cô cho biết quy trình dưỡng da của cô khá đơn giản nhưng có hai bước quan trọng trên là không thể thiếu. Theo nữ diễn viên chia sẻ, tẩy trang cuối ngày để loại sạch bụi bẩn, cặn mỹ phẩm trên da, giúp da sạch, Còn kem chống nắng vào ban ngày giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV - "thủ phạm" gây lão hóa da.

Chăm sóc vùng da mắt 

Đàm Tùng Vận đắp mặt nạ cho mắt vào buổi sáng. Cụ thể, vùng da quanh mắt mỏng manh rất dễ để lộ dấu vết tuổi tác nên Đàm Tùng Vận cho biết cô đặc biệt chăm chút cho vùng da này.

Massage da bằng thanh lăn ngọc bích

Cô dùng thanh lăn để massage da mặt sau khi thoa kem dưỡng. Chiêu làm đẹp này không chỉ giúp lớp kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn mà còn tăng cường tuần hoàn máu, nâng cơ, chống chảy xệ, da mặt mịn màng, hồng hào hơn.

Phong cách makeup tối giản

Phong cách makeup tối giản với tông màu tự nhiên như cam và hồng đất là điểm đặc trưng của Đàm Tùng Vận. Cô thường xuất hiện cùng vẻ ngoài nhẹ nhàng như “phủ sương mai”. Đôi mắt to tròn của nữ diễn viên càng thêm long lanh khi được kẻ eyeliner nét mảnh sát chân mí, kết hợp cùng phần mi được chuốt cong nhẹ.

Phong cách makeup tối giản với tông màu tự nhiên như cam và hồng đất là điểm đặc trưng của Đàm Tùng Vận.

Bên cạnh đó, bờ môi mịn lì như nhung với sắc hồng và cam cũng là “thương hiệu” của cô nàng Kỷ Tinh. Khi kết hợp cùng kiểu makeup mỏng nhẹ, đôi môi tươi tắn cô nàng trẻ trung gấp bội. 

Tác giả: Hạ Anh