"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết bật mí tuyệt chiêu hack tuổi trẻ trung bằng loại lá quen thuộc

12:00, Thứ ba 08/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chăm chỉ thực hiện những mẹo dưỡng da không tốn tiền này mà Đổng Khiết giữ được làn da trắng mịn, hầu như không có dấu hiệu tuổi tác.

Đổng Khiết được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim tên tuổi như Kim Phấn Thế Gia, Thiên thượng nhân gian, Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Như Ý truyện, Dữ phượng hành...  17 năm trôi qua, giờ đây Đổng Khiết đã ở tuổi 44 nhưng cả làn da, nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất của cô vẫn nhận được nhiều lời khen.

Chăm dùng túi trà đắp lên mắt

Đổng Khiết nói cô có thói quen tìm đến lá trà xanh để chống lão hóa. "Chúc Anh Đài" thường uống trà xanh mỗi ngày, sau đó cô dùng bã trà đắp lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ.  

Theo cô qua tuổi 30, đôi mắt sẽ xuất hiện nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm khiến gương mặt như già thêm đến vài tuổi.

Đây được coi là cách dưỡng mắt cực kỳ đơn giản mà hiệu quả giảm bọng mắt quầng thâm vô cùng hiệu nghiệm. Cách thực hiện vô cùng đơn giản đó là: ngâm 2 túi trà lọc trong nước nóng, sau đó nhấc ra ngoài, vắt bớt nước dư thừa, chờ nguội xuống một chút hoặc làm lạnh chúng trong tủ lạnh (khoảng từ 10 - 20 phút) và đắp lên mắt trong vòng từ 15 - 30 phút mỗi ngày.

"Chúc Anh Đài" thường uống trà xanh mỗi ngày, sau đó cô dùng bã trà đắp lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trà xanh rất tốt trong việc chăm sóc da là bởi chúng có chứa hàm lượng polyphenol, được gọi là catechin. Có bốn loại catechin chính trong trà xanh được biết đến với đặc tính chống oxy hóa:- Epigallocatechin-3-Gallate (EGCG).- Epigallocatechin (EGC).- Epicatechin Gallate (ECG).- Epicatechin (EC). 

Ngoài ra cô còn uống trà để tiêu mỡ giảm cân và chống lão hóa cho da. Đổng Khiết lựa chọn loại trà cổ có chứa leptin có thể thúc đẩy giảm cân nhanh chóng. Sau đó cô tận dụng bã túi trà để chườm lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đổng Khiết đã giữ thói quen này nhiều năm qua.

Chườm khăn nước muối ấm lên da sau khi làm sạch

Sau khi làm sạch da theo các bước thông thường. Đổng Khiết sẽ ngâm khăn mặt với nước muối ấm nóng, rồi vắt bớt nước đi và bắt đầu chườm lên da. Trong đó muối có thể kiềm dầu trị mụn.

Đổng Khiết sẽ ngâm khăn mặt với nước muối ấm nóng, rồi vắt bớt nước đi và bắt đầu chườm lên da.

Đổng Khiết sẽ ngâm khăn mặt với nước muối ấm nóng, rồi vắt bớt nước đi và bắt đầu chườm lên da.

Cô cũng lưu ý là nên chườm nhẹ nhàng lên da, muối nóng cũng giúp da giảm sưng viêm, tăng tính đàn hồi và giảm tình trạng da chảy xệ. Nhờ bước chườm nóng với nước muối loãng này mà làn da của Đổng Khiết vẫn giữ được độ trắng sáng mịn màng. 

Muối có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn, trị mụn, kiềm dầu, đồng thời làm giảm sưng, viêm, giúp da hồng hào, săn chắc hơn. Sau vài phút, cô gỡ khăn và thực hiện các bước dưỡng da tiếp sau.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh