Ông bố soái ca “tung cước” đánh trộm như phim chưởng gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ông bố tung cước đánh tên trộm túi bụi. Đoạn clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trang mạng xã hội chia sẻ video ca ngợi hành động của ông bố soái ca. Theo như đoạn clip cho thấy tên trộm đang lân la lấy trộm túi đồ được treo trên chiếc xe máy ngoài vỉa hè. Phát hiện bị mất trộm đồ, ông bố soái ca lập tức lao ra đánh tên trộm tới tấp và đòi lại túi đồ đã mất.

Mới đây trên trang mạng xã hội chia sẻ đoạn video ông bố “tung chưởng” đánh túi bụi tên trộm để bảo vệ cửa hàng của con gái.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem, gần 5 ngàn lượt like và những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Thành viên Nguyễn Khánh Linh chia sẻ hành động soái ca giống với bố của cô: “Chú giống bố cháu quá, ai sờ đến cháu là bố cháu đánh . Tuy bố cháu có hay mắng nhưng lại thương con. Và đặc biệt là hay giấm giú cho tiền sau lưng mẹ.”

Ông bố soái ca “tung cước” đánh trộm như phim trưởng gây bão mạng.

Thành viên Trọng Tăng bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Xem clip là biết bố bạn vẫn khoẻ lắm. Mong bác có sức khoẻ cho con cháu được nhờ.”

Ảnh chụp màn hình.

Nhiều thành viên bình luận khá hài hước : “A bố vợ đây rồi. Con yêu bố lắm.”, “ Bố ơi, chất quá, thả ngàn tim cho bố luôn” hay “Bố thật tuyệt vời!”, “Ông bố của năm.”

Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh ông bố "tung trưởng" khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.