Bị nghi ngoại tình với hàng xóm, hai con tưới xăng đốt ch.ết bố ruột

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ bố ruột có mối quan hệ bất chính với hàng xóm, hai con trai đã cùng tưới can xăng lên người cha và châm lửa đốt khiến nạn nhân t.ử v.ong ngay sau đó.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, thời gian gần đây, ông Công thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Lý do xuất phát từ việc người đàn ông 56 tuổi thường xuyên sang nhà một người phụ nữ hàng xóm chơi.

photo-1-1478266447772

 Hai con trai tưới xăng đốt chết cha ruột vì nghi phụ bạc mẹ.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 25-10, hai con trai ông Công là Đỗ Thành Danh (34 tuổi) và Đỗ Thành Duy (22 tuổi, cùng trú tại KP.3) thấy cha đang ở nhà bà H.T.M. (54 tuổi, trú KP.3) nên nổi cơn "lôi đình" vì cho rằng 2 người có quan hệ bất chính.

Hai anh em Danh và Duy mang can xăng đến nhà bà M. và tưới lên người cha. Sau đó, Duy bật lửa khiến người ông Công cháy dữ dội. Thấy vậy, 2 anh em này lao vào dập lửa cho cha nhưng cũng bị bỏng nặng.

Ông Công được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu nhưng tử vong vào ngày 3-11. Riêng Danh và Duy đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Chiều ngày 4-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận và các ngành chức năng tiến hành các thủ tục pháp lý để bàn giao thi thể ông Đỗ Thành Công (56 tuổi, trú tại KP.3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Thuận đang thụ lý, điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link