Phạm Hương tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới ngay sau khi công khai quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về kế hoạch tổ chức hôn lễ trong thời gian tới của Phạm Hương nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Cách đây vài giờ trong phần trò chuyện cùng fan trên instagram, Phạm Hương đã chia sẻ nhiều thông tin về bản thân. Bên cạnh đó đáng chú ý nhất chính là trải lòng về hôn lễ trong thời gian tới. Cụ thể, khi nàng Hậu bất ngờ nhận được câu hỏi: "Chị có dự định tổ chức đám cưới không ạ?". Không giấu diếm hay ngó lơ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thẳng thắn: "Chờ ngày Max biết đi em ạ. Lúc đó, Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ".

Phạm Hương bật mí chuyện kết hôn với bạn trai đại gia.

Chính chia sẻ này của người đẹp gốc Hải Phòng đã khiến người hâm mộ mong chờ về một hôn lễ không xa. Đồng thời nhiều người cũng hi vọng Phạm Hương sẽ sớm công khai diện mạo bạn trai bí ẩn.

Trước đó vào đúng dịp Giáng sinh, nàng Hậu gây bất ngờ khi chính thức đăng tải hình ảnh cậu quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi trên trang cá nhân. Xác nhận tin đồn là thật, Phạm Hương viết: ''Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Phạm Hương xác nhận sinh con, công khai khoe quý tử đầu lòng vào sinh nhật tròn 1 tuổi.

Trước đó chia sẻ về quyết định dừng lại sự nghiệp ở Việt Nam, quản lý của hoa hậu Phạm Hương mới chia sẻ thông tin cô âm thầm sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh tuyến giáp. Được biết mẹ ruột của nàng Hậu cũng đi cùng con gái để tiện chăm sóc. Đồng thời kể từ khi sang Mỹ để chữa bệnh, trên các trang mạng xã hội lại xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng cô đang bí mật mang thai.