Vợ chồng Việt Hương tình tứ hôn má, hạnh phúc bên nhau kỷ niệm 15 năm ngày yêu

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, chồng Việt Hương đã khoe những hình ảnh tình bể bình trong ngày đặc biệt này.

Ít phút trước, ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã chia sẻ loạt ảnh của hai vợ chồng anh cùng nhau trải qua kỉ niệm 15 năm ngày yêu nhau.

dien-do-doi-ngot-ngao-vo-chong-viet-huong-hon-ma-tinh-tu-ky-niem-15-nam-ngay-yeu-nhau-9cb6f2 (1)

Chồng của Việt Hương ngọt ngào viết: “Christmas Day – Ngày này năm đấy anh và em đã đến với nhau qua hộp cơm tấm em chia sẻ cùng anh. 15 năm rồi nhưng vẫn đầu gối vai kề. Cảm ơn em đã luôn là người vợ tuyệt vời nhất. Mình lại cùng nhau nắm tay đi tiếp 15 năm nữa em nhé!”.

Trong loạt ảnh đăng tải, hai vợ chồng Việt Hương diện đồ đôi, tạo dáng nhắng nhít bên chiếc bánh kem. Ông xã cô còn hôn má vợ cực tình tứ.

dien-do-doi-ngot-ngao-vo-chong-viet-huong-hon-ma-tinh-tu-ky-niem-15-nam-ngay-yeu-nhau-a36021

Dù hai vợ chồng nữ danh hài ít có thời gian bên nhau như nhiều đôi vợ chồng khác nhưng cả hai vẫn giữ được lửa hôn nhân vì sự cảm thông và thấu hiểu.

dien-do-doi-ngot-ngao-vo-chong-viet-huong-hon-ma-tinh-tu-ky-niem-15-nam-ngay-yeu-nhau-edfea4

Việt Hương sinh năm 1976, là một nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả quan tâm, yêu thích. Hoạt động nghệ thuật từ năm 19 tuổi, đến nay Việt Hương vẫn giữ được sực hút và là nữ danh hài đắt show trong mọi lĩnh vực: Diễn viên, MC, giám khảo gameshow... nhất nhì làng giải trí Việt Nam.

Việt Hương kết hôn lần đầu tiên năm 23 tuổi với một đạo diễn có tiếng trong showbiz, tuy nhiên sau đó cả hai âm thầm ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung.

Tan vỡ với người chồng đầu tiên, nữ danh hài tập trung phần lớn thời gian cho công việc. Tưởng rằng sẽ "ở vậy", nhưng sau này Việt Hương trúng "tiếng sét" ái tình của ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương - Việt kiều Mỹ và lớn hơn cô 5 tuổi. Cả hai gặp nhau năm 2005, trong một lần lưu diễn của nữ danh hài tại Mỹ và họ yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007.

dien-do-doi-ngot-ngao-vo-chong-viet-huong-hon-ma-tinh-tu-ky-niem-15-nam-ngay-yeu-nhau-0cebc1

Kết hôn lần 2, Việt Hương hạn chế nhắc đến chuyện đời tư. Lần hiếm hoi cô nhắc đến chồng trên truyền thông rằng: "Tôi thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương". Việt Hương được chồng tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê. Hoài Phương sẵn sàng thay vợ chăm sóc con những khi Việt Hương đi lưu diễn. Việt Hương cũng từng tự hào chia sẻ rằng ông xã nhớ kỹ từng sở thích của cô và mỗi lần đi ăn đều gọi cho cô những món ăn ưng ý tới mức không ngờ.

dien-do-doi-ngot-ngao-vo-chong-viet-huong-hon-ma-tinh-tu-ky-niem-15-nam-ngay-yeu-nhau-551956
Theo:  khoevadep.com.vn copy link