Dù bị Thái Trinh hận sau chia tay, Quang Đăng vẫn có động thái rất tử tế dành cho tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đã 'đường ai nấy đi', Thái Trinh chủ động tránh gặp mặt và nhắc về người cũ, tuy nhiên Quang Đăng vẫn có những hành động được cho là rất tử tế dành cho cô bạn gái cũ.

Trên trang cá nhân, Quang Đăng vừa chia sẻ MV mới của Thái Trinh “Ai sẽ thay em yêu lại anh” kèm dòng chú thích: “Bài hát hay, ca từ đẹp. Chúc mừng em Trinh lại có một MV đầy thành công trong những ngày se lạnh cuối năm. Mọi người ơi vào xem mau mau!!”. Động thái này nhanh chóng gây chú ý, cư dân mạng cho rằng Quang Đăng là người tử tế và cao thượng với tình cũ dù cách đây không lâu Thái Trinh có bày tỏ việc vẫn đang rất hận Quang Đăng sau chia tay.

Quang Đăng ủng hộ tình cũ Thái Trinh ra mắt MV mới.

Quang Đăng ủng hộ tình cũ Thái Trinh ra mắt MV mới.

Hành động của Quang Đăng được nhiều người ủng hộ.

Hành động của Quang Đăng được nhiều người ủng hộ.

Cụ thể trong buổi họp báo ra mắt MV “Ai sẽ thay em yêu lại anh”, khi được hỏi về chuyện tình với Quang Đăng và sự đổ vỡ, Thái Trinh có chia sẻ gây chú ý khi cho biết hiện cô đang rất hận người cũ: “Về nguyên nhân chia tay, tôi nghĩ nếu nói thẳng thắn quá sẽ không tốt cho tôi lẫn người cũ. Tôi không giữ mối quan hệ với tình cũ sau chia tay. Bởi tôi vẫn còn hận anh ấy. Thay vì tôi chôn giấu mối hận, tôi để cho cảm xúc diễn ra tự nhiên” – Thái Trinh chia sẻ.

79974857_10213917784252247_8609627777261371392_o
quang-dang-9_02

Có vẻ như sau khi đường ai nấy đi, Thái Trinh và Quang Đăng dành cho nhau những cách ứng xử trái ngược với người cũ. Nếu như Thái Trinh hạn chế việc chạm mặt, nhắc về tình cũ thì Quang Đăng vẫn rất tự nhiên, thoải mái về vấn đề này.

Trước đó vào giữa tháng 9 vừa qua, cả hai xác nhận đã chia tay sau hơn 2 năm hạnh phúc bên nhau. Quang Đăng và Thái Trinh từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Việc cặp đôi này không thể tiếp tục đồng hành khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Chia sẻ sau khi tan vỡ, cả Quang Đăng và Thái Trinh đều dành cho nhau những lời tôn trọng và trân trọng những kỷ niệm đã có khi còn mặn nồng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link