Chưa đầy 1 tuần, drama Jack và K-ICM đã có quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ

( PHUNUTODAY ) - Chưa đầy 1 tuần kể từ khi ồn ào của bộ đôi "Sóng gió" chính thức nổ ra, cộng đồng mạng đã liên tục nhận về những thông tin trái chiều về câu chuyện.

Khi chỉ còn không ít ngày nữa sẽ chính thức khép lại năm 2019 thì Vbiz bất ngờ đón nhận một loạt những drama dài tập chưa thể đi đến hồi kết. Theo đó không thể không nhắc đến bộ đôi ăn ý Jack và K-ICM.

Vào đầu tháng 12 vừa qua, trên khắp các trang mạng đã truyền tay nhau loạt tín hiệu rằng Jack và K-ICM "rạn nứt". Cụ thể đã có những bằng chứng đưa ra trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ mình không tốt nên không sử dụng mạng xã hội, những tin nhắn gửi đi trong thời gian này "không phải tâm hồn của Jack".

cnhat

Tuy nhiên trong thời gian ấy, phía bộ đôi phủ nhận nguồn tin thất thiệt này. Cũng thời điểm này phía Jack và K-ICM còn tung ra teaser MV "Hoa vô sắc" để dập tan mọi tin đồn rạn nứt.

Nhưng khi người hâm mộ chưa kịp "an lòng" thì trưởng FC của Jack bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ đã bỏ về quê và "tài sản" duy nhất là đôi dép lê 14 ngàn sau gần 9 tháng lên TP.HCM lập nghiệp. Đồng thời người này cũng tiết lộ thêm Jack bị bóc lộ "chất xám" và sức lao động khi phải đi diễn và ra sản phẩm liên tục. Bên cạnh lời "tố cáo" của trưởng FC, mẹ ruột Jack cũng đã có chia sẻ như ngầm khẳng định sự thật của những tin đồn. Ngay sau chia sẻ này của mẹ ruột Jack, xung đột và ồn ào chính thức nổ ra, sóng gió đã thực sự bắt đầu.

Tài khoản được cho là của mẹ ruột Jack đã lên tiếng ngầm khẳng định những tin đồn đang lan truyền là có thật.

Tài khoản được cho là của mẹ ruột Jack đã lên tiếng ngầm khẳng định những tin đồn đang lan truyền là có thật.

Chỉ sau đó vài ngày những hình ảnh đối lập giữa Jack và K-ICM lại khiến dân mạng tranh cãi. Theo đó bên cạnh việc Jack nhập viện, fan còn cho biết Jack hiện phải ở nhà thuê, chiếc xe mang tiếng được tặng hiện anh chàng vẫn đang trả góp hàng tháng. Thì "người bạn thân" K-ICM lại có mặt ở showroom để tậu thêm cho mình một chiếc Mercedes đắt đỏ và vừa tậu đôi giày gây sốt G-Dragon.

cnhat3

Sau những bàn tán xôn xao từ dư luận, nhiều nghệ sĩ đã cong khai lên tiếng bênh vực Jack. Đồng thời phía designer mà poster cho hàng loạt MV của Jack và K-ICM lên tiếng tố phía ICM Entertainment yêu cầu phải làm hình K-ICM lớn hơn hình Jack. Khi biểu diễn, tên của K-ICM cũng luôn phải đứng trước Jack dù Jack hát chính.

cnhat2

Tuy nhiên sau hơn 1 tuần tranh cãi, đại diện phía K-ICM đã chính thức lên tiếng tiết lộ Jack vẫn là nghệ sĩ độc quyền trực thuộc công ty ICM, hợp đồng bắt đầu từ ngày 1/5/2019 có thời hạn 5 năm mặc cho trước đó chính ICM đã xóa hẳn tên, hình ảnh của Jack ra khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link