Phẫn nộ: Con trai đánh mẹ già yếu U70 gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ

( PHUNUTODAY ) - Người dân ở xã Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô mấy ngày nay vô cùng phẫn nộ trước thông tin con trai đánh mẹ già hơn 60 tuổi đến mức phải nhập viện.

Người mẹ già đáng thương đó là Từ Kim Muội, 67 tuổi. Bà sinh được 2 người con trai. Cả đời cần kiệm, bà và chồng là ông Vương Bảo Hưng đã dành dụm mua được 2 mảnh đất, nhưng chỉ mới lấy được giấy chứng nhận sử dụng đất của 1 mảnh đất, mảnh còn lại vì gặp trục trặc nên đến nay về mặt giấy tờ vẫn chưa chính thức thuộc sở hữu của ông bà.

4 người trong gia đình bà vốn sống ở căn nhà xây trên mảnh đất có giấy tờ hợp lệ. Đến khoảng 10 năm trước, con trai cả của bà Từ tự đòi dọn ra ở riêng trên mảnh đất còn lại.

Tuy nhiên, thời gian này, con trai ông bà quay về bắt ông bà nhượng lại mảnh đất đó cho, ông bà không đồng ý thì bị con trai mình uy hiếp.

Bà Từ trên giường bệnh 

Trong một lần bất đồng quan điểm và cãi nhau với mẹ vì lý do "trời ơi đất hỡi", đứa con trai cả của ông Vương - bà Từ đã thẳng tay đánh đập mẹ không thương tiếc.

Theo kết quả kiểm tra, bà Từ bị gãy 11 đốt xương sườn, màng nhĩ bên trái đã bị thủng, nhiều phần mềm trên cơ thể bị thương tích. Bà Từ kể lại rằng, sau khi bị con trai đánh, bà đã ngất lịm đi, con bà lại lấy nước lạnh giội cho bà tỉnh lại.

Ông Wang - chồng bà Từ chia sẻ, con trai ông không được ăn học tử tế, việc làm bấp bênh. Vợ chồng ông bàn với nhau để lại cho con mảnh đất có giấy tờ. Thực tế người con này luôn có trách nhiệm với cha mẹ nhưng không hiểu sao bây giờ lại trở nên côn đồ như vậy.

 Ảnh chụp xương sườn bị gãy

Họ cũng tự trách bản thân mình thời trẻ do quá mải mê kiếm tiền nên không quan tâm dạy dỗ con chu đáo và quá nuông chiều con nên mới xảy ra hệ quả như ngày hôm nay.

Để hiểu rõ hơn sự việc, phóng viên địa phương liên tục gọi điện cho con trai của bà Xu nhưng điện thoại luôn trong tình trạng tắt  máy.

Ngày 4/3, Sở cảnh sát Giang Tô cho biết, đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình thu thập bằng chứng điều tra.

Tác giả: Thạch Thảo