Phía Đan Trường lên tiếng nói rõ về việc fanpage có tích xanh bình luận nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, khán giả phát hiện nhiều bình luận với nội dung thô tục được cho là của Đan Trường xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, sau sự việc fanpage của Đan Trường có tích xanh có bình luận nhạy cảm thì quản lý của Đan Trường tiếp tục lên tiếng. Anh cho biết sự việc xảy ra ngày 23/7 khi một người hâm mộ lâu năm được cấp quyền biên tập nội dung trên fanpage đã đăng tải lời lẽ chưa phù hợp. 

"Fan của Đan Trường ở mỗi tỉnh đều có một người được cấp quyền để biên tập nội dung, bình luận... chứ không phải admin (quản trị viên). Người này khi bình luận với những nội dung thô tục lại quên tắt nick (tài khoản) trên fanpage của Đan Trường", anh nói.

Quản lý cũng tiết lộ ca sĩ Đan Trường chỉ sử dụng tài khoản cá nhân, ít khi can thiệp vào fanpage, hiện đã khóa quyền hoạt động của fan này để tránh những sự cố đáng tiếc về sau.

"Chúng tôi chỉ trao đổi để bạn rút kinh nghiệm chứ không làm lớn chuyện. Fan này cũng hỗ trợ ê-kíp trong thời gian dài, nhiệt tình và yên mến Đan Trường. Sau sự việc, công ty sẽ có rút kinh nghiệm", quản lý của Đan Trường nhấn mạnh.

Ngày 18/7, Thủy Tiên - vợ Đan Trường - thông báo tin vợ chồng cô ly hôn. Nam ca sĩ cũng xác nhận anh và Thủy Tiên đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó.

Đan Trường cũng xin lỗi vì để việc riêng ảnh hưởng đến mọi người: "Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này.

Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid 19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gởi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".