Sau ly hôn, Đan Trường có động thái mới đối với chàng trai thường xuyên mặc đồ đôi với mình

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày sinh nhật của nam ca sĩ trẻ Trung Quang, Đan Trường đã có lời nhắn đến cậu học trò của mình.

Sau khi vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên công khai chính thức ly hôn, mối quan hệ thầy - trò của Đan Trường và nam ca sĩ trẻ Trung Quang lại bất ngờ nhận được sự chú ý của dư luận. Cậu học trò này có mối quan hệ vô cùng thân thiết với "anh Bo", không chỉ được Đan Trường hỗ trợ, dẫn dắt trong sự nghiệp ca hát mà ngoài đời cũng khá gần gũi, thậm chí còn thường xuyên mặc đồ đôi cùng với nhau.

Hôm qua (19/7), là ngày sinh nhật của Trung Quang, Đan Trường đã có động thái để lại lời chúc mừng học trò của mình với cách xưng hô rất thân thương: "Chúc Út Quang thêm một tuổi là thêm sức khỏe, danh vọng, tiền tài và mãi hạnh phúc Quang nhé".

Trung Quang cũng đã ngay lập tức cảm ơn lại lời chúc của Đan Trường dưới phần bình luận. Có thể thấy, giữa lúc đang không vui mấy về hôn nhân, gia đình riêng của mình nhưng Đan Trường vẫn chuyện nào ra chuyện đó, không quên gửi lời chúc nhân ngày đặc biệt của cậu học trò. Và giữa lúc đang có ít nhiều những lời xôn xao bàn tán thì mối quan hệ của cả hai vẫn không hề bị ảnh hưởng.

3_DanTruong-TrungQuang2

Năm 2016, Trung Quang dự thi chương trình Thần tượng Bolero và nhận được sự hướng dẫn của huấn luyện viên Đan Trường. Cuối cùng, Trung Quang đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên một cách thuyết phục.

Sau khi đăng quang quán quân Thần tượng Bolero, Trung Quang đầu quân về Công ty quản lý cùng với người thầy của mình - ca sỹ Đan Trường và là "gà chiến" đắc lực dưới tay ông bầu Hoàng Tuấn. Sau khi về chung công ty, Trung Quang đã nhiều lần góp mặt trong các dự án âm nhạc cùng Đan Trường.

"Anh Bo" từng chia sẻ: "Vì tôi là người dễ tính, không muốn chuyện áp đặt, bắt buộc học trò của mình hay người nghệ sĩ nào đó phải theo ý mình. Vì mỗi người có một suy nghĩ, một cách sáng tạo riêng. Tôi muốn Trung Quang tự do, vì cái gì mình thích thì làm sẽ hiệu quả hơn là làm trong sự gò bó. Tôi mong Quang trau chuốt về ngoại hình nhiều hơn. Giờ cậu ấy đã trưởng thành, đẹp trai hơn và có da thịt hơn trước đây".

Sau khi vợ cũ công khai chuyện ly hôn, Đan Trường cũng đã viết tâm thư tiết lộ tình hình hiện tại: "Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

dantruong1bxhv-16265734685401869665056

Được biết, con trai Đan Trường vẫn sẽ được mẹ trực tiếp chăm sóc và sinh sống ở Mỹ, tất nhiên nam ca sĩ sẽ có trách nhiệm với con trai mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link