8 công dụng làm đẹp toàn thân của dầu dừa giúp chị em có được vẻ ngoài hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Dầu dừa là nguyên liệu rẻ, dễ tìm mua và có nhiều tính năng làm đẹp cho tóc, da, chân...

 

Empty

Dưỡng ẩm toàn thân: Dầu dừa khi mới dùng cảm thấy nhờn dính sau khi thoa nhưng nó mang lại sự ẩm mịn. Bạn hoàn toàn có thể thay thế kem dưỡng bằng dầu dừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, chẳng hạn như chống vi khuẩn, không gây kích ứng da.

Empty

Làm sạch răng: Các chuyên gia làm đẹp  cho biết dầu dừa có khả năng làm trắng răng, hạn chế hơi thở có mùi, chỉ cần dùng một lượng nhỏ như kem đánh răng để làm sạch khoang miệng. 

Empty

Mặt nạ dưỡng tóc: Sử dụng mặt nạ từ dầu dừa là cách đơn giản để có mái tóc mềm mượt. Cách thực hiện vô cùng đơn giản đó là trộn 3-5 thìa dầu dừa ở trạng thái lỏng với 20 giọt dầu hương thảo. Sau đó, bạn massage da đầu và ủ tóc trong 30-60 phút. Gội sạch bằng nước lạnh giúp tóc có thêm độ sáng và bóng. 

Empty

Chăm sóc môi: Dầu dừa có tác dụng giữ cho đôi môi của bạn khỏe mạnh, phục hồi cho những đôi môi bị tổn thương, khô hoặc nứt nẻ. Bạn có thể thêm tinh dầu, bơ hạt mỡ vào dầu dừa để dưỡng ẩm tốt nhất cho môi.

Empty

Dầu tẩy trang: Làm sạch da mặt bằng dầu dừa là cách thay thế an toàn cho nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, tốt da nhạy cảm và không làm cay mắt bạn.

Empty

Thay thế chất khử mùi: Do đặc tính chống vi khuẩn, dầu dừa có tác dụng trung hòa mùi cơ thể như thoa nó dưới cánh tay hoặc tự làm chất khử mùi với các thành phần như bột dong riềng hoặc tinh dầu.

Empty

 Cạo lông chân: Du dừa có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và mùi thơm nhẹ dịu. Thêm nữa, đặc tính làm dịu da của nó sẽ giúp đôi chân của bạn trông ngậm nước, mềm mịn hơn. 

Empty

Giảm thiểu gàu: Dầu dừa có thể giảm mức độ nấm men trên da gây viêm, bong tróc da và ngứa do gàu. Cách thực hiện đó là đun nóng 2-3 thìa dầu dừa trên bếp với lửa nhỏ. Sau đó, xoa bóp hỗn hợp vào da đầu của bạn. Để dầu ngấm vào tóc trong 30 phút rồi làm sạch lại với dầu gội thông thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link