Phụ nữ 3 vị trí này càng đầy đặn càng giàu có: Đặc biệt vị trí 2 tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 1 trong 3 vị trí này cuộc sống hanh thông viên mãn, giàu có thành công hơn người.

Người có đôi má đầy đặn nhiều phúc

Trong nhân tướng học một người trên gương mặt, má được xem là có liên quan đến tài lộc. Chính vì vậy, trong nhân tướng học, nếu như vùng má đầy đặn và mũm mĩm thì người đó sẽ thu hút được nhiều tài vận, càng có tuổi càng giàu có sở hữu khối tài sản khổng lồ. Đặc biệt, những người  phụ nữ sở hữu vùng má trũng và mỏng sẽ khiến cho người thân lo lắng, phận đời gặp nhiều trắc trở không được may mắn.

Đặc biệt, với những người làm kinh doanh, phúc tướng này sẽ giúp cho họ gặp được nhiều đối tác tiềm năng, bên cạnh đó còn thu hút nhiều quý nhân đến giúp đỡ. Bước vào giai đoạn trung vận, đặc biệt là sau 35 tuổi, những người này sẽ sở hữu trong tay khối tài sản to lớn, cuộc sống viên mãn thành công hơn người.

Người tướng cằm may mắn

Cằm đầy đặn giàu có

Trong nhân tướng học, tướng cằm cũng được xem là một biểu tượng phước lành càng ngày càng giàu có. Đặc biệt, những người phụ nữ có tướng cằm càng đầy đặn thì phước lành càng nồng hậu, những người sở hữu đặc điểm này thường không lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Bên cạnh đó, những người sở hữu cằm đầy đặn rất mạnh mẽ và kiên định, bất kể là phụ nữ hay đàn ông đều có khả năng tạo dựng cơ ngơi vững chắc ổn định. Ngoài ra, những người này càng có tuổi càng có thể phát triển, nâng cuộc sống lên tầm cao mới. Tử vi học có nói, những người sở hữu tướng cằm này sau 35 không thành Rồng cũng thành Phượng.

Người tướng má đầy đặng giàu có

Mông đầy đặn tuổi cao thọ cao vượng tài

Trong nhân tướng học, tướng người vòng 3 to nảy nở thì càng tốt. Bởi vì với phụ nữ có tướng mông biểu tượng cho sự may mắn và giàu có, phụ nữ sở hữu mông đầy đặn không những tốt trong việc sinh nở mà về nhân tướng học cũng tận hưởng được nhiều phước lành. Một người phụ nữ có tướng mông càng đầy đặn thì sẽ gặp được nhiều vận may, sự nghiệp hay hôn nhân đều được quý nhân phù trợ hết mực.

Về mặt nhân tướng, mông đầy đặn không chỉ giúp bản thân thu hút nhiều tài vận mà cuộc sống gia đình cũng gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, sau 35 tuổi, những người này sẽ tận hưởng mọi thứ thật viên mãn, tài vận mỗi ngày mỗi tăng, phúc đức mỗi ngày mỗi nồng hậu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tác giả: Min Min