Phụ nữ 40 ngọt ngào, đằm thắm như bình rượu ủ lâu năm, càng uống càng thấy say

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ở tuổi 40 lúc nào già dặn trong suy nghĩ, họ biết phân biệt đâu là giả dối và đâu là thật lòng. Sự quyến rũ của đàn bà ở tuổi 40 đó là họ không còn thích than thở, gặp chuyện buồn họ tự trấn an bản thân. Gặp chuyện khó khăn họ cố gắng nỗ lực giải quyết.

Không phải độ tuổi đôi mươi, mà phụ nữ xinh đẹp, quý phái nhất là khi ở tuổi 40. Lúc này họ không trang điểm lồng lộn, cũng không lấp lắng phụ kiện, phụ nữ tuổi 40 trở nên ngọt ngào, đằm thắm là bởi vì họ đi qua nhiều giông bão của cuộc đời, họ biết nhìn đời bằng con mắt bao dung hơn, bớt sân si, khẩu nghiệp.

Ở tuổi 40 đàn bà không còn dành thời gian để cháu chuốt vẻ bề ngoài mà họ sử dụng những gì mình có. Đó là sự thanh tao, tự tin, tri thức rộng lớn. Họ hài lòng với hiện tại và luôn sống thực tế.

(ảnh minh họa)

Đàn bà ở tuổi 40 lúc nào già dặn trong suy nghĩ, họ biết phân biệt đâu là giả dối và đâu là thật lòng. Sự quyến rũ của đàn bà ở tuổi 40 đó là họ không còn thích than thở, gặp chuyện buồn họ tự trấn an bản thân. Gặp chuyện khó khăn họ cố gắng nỗ lực giải quyết.

Nếu có mệt mỏi, áp lực với cuộc sống thì họ rủ bạn bè đi mua sắm, tám chuyện để bớt mệt mỏi. Ở tuổi này rồi phụ nữ chẳng còn quan tâm xem người khác nhìn nhận, đánh giá như thế nào về mình nữa mà chỉ cần sống đúng với con người mình, bản thân mình thấy thoải mái là đủ.

(ảnh minh họa)

Ở tuổi này đàn bà đã ổn định sự nghiệp, không phải lo lắng con mọn, họ dành nhiều thời gian cho bản thân của mình hơn. Đấy chính là lý do vì sao đàn bà ở tuổi 40 lại đằm thắm, quyến rũ đến lạ khiến bao người đàn ông phải say mê, xin được quỳ dưới chân.

Bởi thế nên đàn ông dại nhất là chê đàn bà 40 'hết đát', không còn sức hấp dẫn. Vốn dĩ nhan sắc sẽ phai nhạt theo thời gian. Đàn ông ai mà yêu bằng mắt mãi được, rồi các anh cũng sẽ hiểu được tâm hôn đẹp mới chính là thứ đắt giá nhất của phụ nữ.

Đàn bà 40 sự tự tin có thừa, tri thứ nhiều vô kể, từ đó họ tỏa sáng, thứ ánh sáng đủ khiến người khác phải ngưỡng mộ.