Cùng phận đàn bà với nhau, đừng lấy cớ 'tình yêu không có lỗi' để giành giật đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ khôn ngoan thì đừng để mình sống phụ thuộc vào người đàn ông đã có gia đình. Nếu bản lĩnh thì hãy đi tìm cho mình một người xứng đáng chứ đừng tranh giành của ai khác. Bởi phụ nữ khôn ngoan hãy đóng vai chính trong đời mình chứ đừng làm vai phụ mờ nhạt.

Từ xưa đến nay, chuyện người thứ 3 chen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình người luôn khiến tất cả mọi người đều bức xúc.

Phụ nữ cướp được người đàn ông từ tay người đàn bà khác cứ nghĩ mình tài giỏi, mình vinh quang nhưng sự thật thì bạn phải đón nhận những lời mỉa mai, chế giễu và cả khinh thường của toàn xã hội. 

Vốn dĩ trên đời này cái gì có thể tranh giành, dễ dàng tráo đổi từ tay người này sang tay người khác thì chẳng còn đẹp đẽ và đáng trân trọng nữa. Bạn càng tranh dành những thứ như vậy chỉ càng cho thấy bạn yếu kém và tự hạ thấp chính con người mình xuống mà thôi. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng hả hê khi thấy chồng chán vợ là tìm đến mình, bạn nghĩ có được sự chung thủy của anh ta ư? Không hề, đàn ông nếu đã chung thủy thì họ sẽ từ chối mọi cám dỗ bên ngoài. Nhưng nếu anh ta không thể làm đươc thì cho dù hôm nay anh ta bỏ vợ đến với bạn thì chắc gì anh ta không bỏ bạn để chạy theo người phụ nữ khác?

Phụ nữ cướp chồng người khác là cay đắng vô cùng, lúc nào bị người đời xỉa xói bằng những lời lẽ thâm sâu. Sau tất cả những lần vụng trộm thì bạn nghĩ ai là người tổn thương nhất? Chính là bạn và vợ của nhân tình, còn đàn ông thì không có bạn anh ta cũng ra ngoài cặp kè được với người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ khôn ngoan thì đừng để mình sống phụ thuộc vào người đàn ông đã có gia đình. Nếu bản lĩnh thì hãy đi tìm cho mình một người xứng đáng chứ đừng tranh giành của ai khác. Bởi phụ nữ khôn ngoan hãy đóng vai chính trong đời mình chứ đừng làm vai phụ mờ nhạt.

Mà muốn làm nữ hoàng của cuộc đời mình thì đừng có dại mà phạm những sai lầm không thể nào sửa chữa. Mỗi người chỉ có một lần để sống, hãy sống sao cho đáng, bởi phụ nữ sống mà không có tý giá trị nào thì cũng coi như vứt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link