Phụ nữ chủ động tìm đến bạn vào 4 thời điểm này chứng tỏ cô ấy đã yêu bạn thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ bắt đầu dành tình cảm sâu đậm cho một người đàn ông nào đó, cô ấy sẽ bắt đầu tìm đến bạn.

1. Sau bữa tối cho hai người, trên đường về nhà

Xung quanh chúng ta sẽ luôn có những người phụ nữ thuộc kiểu vô tư, xuề xòa, nhưng đột nhiên thay đổi diện mạo trước đây, trở nên điệu đà, chỉn chu trong từng cử chỉ. Có lẽ cô gái đó đang ở trong tình yêu.

Và tất cả những điều này là để thu hút sự chú ý của bạn. Khi mối quan hệ giữa hai người tiến triển, người phụ nữ sẽ trở nên táo bạo hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ bộc lộ cảm xúc bên trong của mình một cách thẳng thắn, mà sẽ thể hiện theo cách riêng của mình.

Khi hai người ăn tối cùng nhau, trên đường về nhà, cô ấy sẽ cho bạn đủ kiểu gợi ý như vẫn còn sớm hay đã muộn rồi, ý chỉ cô gái không muốn về nhà sớm như vậy, để cùng bạn tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn bên nhau. Là đàn ông, bạn phải hiểu rằng đây là dấu hiệu phụ nữ thích một người.

2. Khi một người phụ nữ bị bệnh, hoặc bạn bị bệnh

Khi bạn đau ốm, yếu đuối nhất và cần sự giúp đỡ, bạn sẽ nghĩ đến người thân thiết và đáng tin cậy nhất. Đối với phụ nữ mà nói, khi một người đàn ông chủ động ở bên vào lúc trái tim cô ấy dễ bị tổn thương, nhất định cô ấy sẽ vô cùng cảm động, sẽ có “ảo tưởng” rằng bạn sẽ là chồng của cô ấy.

Và nếu một người phụ nữ chủ động đến với bạn vào lúc này, nói với bạn rằng cô ấy bị ốm và khó chịu, điều đó có nghĩa là cô ấy cần bạn. Ít nhất vị trí của bạn trong lòng cô ấy là rất quan trọng.

3. Đêm khuya hoặc trước khi đi ngủ

Khi bước vào nửa đêm, ta có cảm giác như một sức mạnh kỳ diệu đang khơi gợi những cảm xúc sâu thẳm nhất của con người, từ cô đơn đến khao khát. Và tại thời điểm này, nam hay nữ, ai cũng mong muốn có một người bạn đồng hành ở bên cạnh, chỉ cần im lặng để cùng chia sẻ.

Khi một người phụ nữ chủ động liên lạc với bạn vào đêm khuya hoặc trước khi đi ngủ để chúc bạn ngủ ngon, điều đó chỉ đơn giản là cô ấy nhớ bạn. Nếu bạn có thể nói chuyện thân mật hơn, cô ấy sẽ bị kích thích bởi những lời ngọt ngào, hoặc có thể cô ấy sẽ có một giấc mơ đầy ngọt ngào.

4. Khi buồn

Có câu nói rằng phụ nữ cảm xúc hơn, còn đàn ông lại lý trí hơn. Trong cuộc sống, phụ nữ cũng cần nhiều sự chăm sóc và quan tâm hơn từ đàn ông. Chẳng ai muốn trở thành một người phụ nữ kiên cường mãi mãi. Khi những người phụ nữ mạnh mẽ đối mặt với những thử thách, họ thường hy vọng sẽ có một nơi nương tựa ấm áp.

Trong những lúc đối diện với áp lực cuộc sống, phụ nữ thường cảm thấy buồn và tủi thân. Việc phụ nữ chủ động liên lạc với bạn khi cô ấy buồn có nghĩa là cô ấy tin tưởng và hy vọng được ủng hộ từ bạn. Không có phụ nữ nào sẵn sàng thổ lộ cảm xúc của mình cho một người đàn ông mà cô ấy không tin tưởng hoặc không có tình cảm.

Thực tế, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự dịu dàng và quan tâm từ đàn ông đến phụ nữ. Khi phụ nữ cảm thấy buồn, cô ấy mong muốn được yêu thương và quan tâm từ đàn ông. Nếu bạn muốn trở thành một người đàn ông đáng tin cậy cho phụ nữ, hãy luôn sẵn sàng cho họ một bờ vai để dựa vào và trở thành nơi trú ẩn an toàn. Nếu bạn chủ động và trân trọng cơ hội này, bạn sẽ được tôn trọng và đáp lại sự tin tưởng của phụ nữ.

Thật ra, điều phụ nữ cần nhất trong một mối quan hệ chính là sự dịu dàng và quan tâm của đàn ông. Khi cô ấy buồn, cô ấy cũng mong có được tình yêu và sự quan tâm của đàn ông. Nếu cô ấy không đủ tin tưởng bạn, cô ấy sẽ không chủ động liên hệ với bạn. Nếu bạn sẵn sàng cho đối phương chỗ dựa và là nơi trú ẩn an toàn cho đối phương, thì bạn nên chủ động và trân trọng cơ hội này.

Tác giả: Vũ Ngọc