Vợ chồng muốn mối quan hệ lúc nào ngọt ngào thì hãy thường xuyên nói 3 câu sau

( PHUNUTODAY ) - Những lời khen ngợi mang lại sức mạnh tinh thần lớn trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vậy, thi thoảng hay sử dụng nó như một thứ gia vị ngọt ngào để giúp thắt chặt tình cảm hai bên và giúp đối phương có thêm động lực để tiến về phía trước.

"Cảm ơn vợ/chồng"

Trong quá trình sinh sống với nhau, các cặp đôi vẫn có thói quen coi đóng góp của đối phương là tất yếu. Nhưng trên thực tế thì dù là vợ chồng thì hai bạn vẫn chính là cá thể riêng biệt nhất.

Nói cách khác thì khi bạn dành nhiều tâm sức cho việc nào đó, đặc biệt là việc ấy có lợi với đối phương và cuộc hôn nhân thì khi nhận về lời cảm ơn, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình là vô cùng xứng đáng.

Nếu muốn mối quan hệ vợ chồng trở nên ngọt ngào, bạn cũng cần thường xuyên nói lời cảm ơn dành cho bạn đời của mình. Nhất là khi người ấy đã làm điều gì đó khiến bạn cảm động hoặc giải quyết khúc mắc cho bạn. Điều này khiến hai bên càng thắm thiết hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn và đối phương cảm thấy nỗ lực của mình được trân trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chúng ta vẫn thường lịch sự với những người ngoài nhưng lại ngần ngại khi công nhận người nhà. Đừng bao giờ coi đóng góp của ai là nghĩa vụ. Nếu bạn dễ dàng nói lời cảm ơn với người ngoài được tại sao không thể nói những lời đó với người thân nhất của mình.

"Em/anh đừng lo gì cả"

Con người chúng ta sống bằng cảm xúc. Trong cuộc sống này, nhiều cặp đôi mâu thuẫn, không hòa hợp thì do cảm xúc không đặt đúng chỗ khi giao tiếp.

Bạn hãy thử nghĩ mà xem, khi bạn vui vẻ muốn cùng đối phương tâm sự, chia sẻ câu chuyện vui, đối phương lạnh lừng chẳng quan tâm thì lâu dần bạn cũng sẽ chẳng còn muốn chia sẻ bất cứ điều gì nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi gặp tình huống khẩn cấp, nếu như đối phương chỉ biết trách móc, đổ lỗi, đùn đẩy thì kiểu gì bạn cũng thấy bất lực, mối quan hệ hôn nhân sẽ rạn nứt dần và khó cứu vãn.

Thế nên muốn tình cảm vợ chồng êm ấm thì nên thể hiện sự đồng hành cùng nhau. Khi có chuyện xảy đến, sự đồng hành càng nên được đặt cao hơn.Vợ chồng cần phải đồng hành cùng nhau trong mọi chuyện và điều đó càng giúp cho mối quan hệ giữa cả hai thắm thiết hơn, ngọt ngào hơn.

"Em/anh thật sự rất tuyệt vời"

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những lời tán dương thì lúc nào cũng mang đến sự hiệu quả, kể cả là khi hai bạn đã là vợ chồng rồi. Người đàn ông biết nói chuyện thì sẽ biết cách khen ngợi vợ mình. Phụ nữ khôn ngoan cũng sẽ hiểu rằng những lời khen ngợi dành cho chồng cũng khiến cảm xúc của anh ấy trở nên hân hoan hơn, vui vẻ hơn.

Lời khen ngợi nghe qua thì có phần "sáo rỗng" song nó là điều không thể nào thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. Nếu lời khen đó đến từ bạn đời thì hiệu quả của nó lại càng cao hơn nữa.

Hãy nhớ một lời nói sẽ mang đến sức mạnh tinh thần lớn trong cuộc hôn nhân. Hãy sử dụng nó như một thứ gia vị ngọt ngào để thắt chặt tình cảm hai bên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link