Phụ nữ có hình dạng khuôn mặt nào thì cuộc đời được ưu ái nhất?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết theo nhân tướng học, hình dạng khuôn mặt nào sẽ nhận được nhiều ưu ái trong cuộc sống nhất hay không?

Khuôn mặt trứng ngỗng

Nhân tướng học cho rằng, khuôn mặt trứng ngỗng là khuôn mặt có đường nét tròn trịa, các nét hài hòa mềm mại, không quá nhọn hay quá vuông.

Kiểu phụ nữ này thường dịu dàng, tốt bụng và dễ chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ người khác. Trong công việc, kiểu phụ nữ này dễ thành công, thu hái nhiều thành tựu. Cuộc sống họ thường hưởng nhiều hạnh phúc, rất có phúc khí, đời sống vô cùng viên mãn.

Khuôn mặt trứng ngỗng

Khuôn mặt quả dưa

Theo nhân tướng học, khuôn mặt quả dưa là kiểu khuôn mặt có đường nét thon dài, rõ ràng và cằm sẽ nhọn. Phụ nữ có khuôn mặt này là người nhanh nhẹn, thông minh, độc lập và họ thường rất được lòng mọi người.

Kiểu người này thường dễ thành công trong công việc và sự nghiệp, họ địa vị xã hội cao, rất được nể trọng. Trong gia đình, họ là những người vợ và người mẹ mẫu mực, chịu thương chịu khó, có thể cống hiến cho sự hòa hợp và hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, phụ nữ có khuôn mặt quả dưa cũng được coi là có phúc khí, cuộc sống sung túc.

Khuôn mặt quả dưa

Khuôn mặt hình trái tim

Khuôn mặt hình trái tim có đường nét đầy đặn nhưng rõ nét gọn gàng, cằm hình trái tim. Phụ nữ có kiểu khuôn mặt này có sự nhiệt tình, lãng mạn và dễ nhận được sự yêu mến của người khác phải.

Trong cuộc sống, họ thường có cuộc sống tình cảm ngọt ngào, cuộc đời toàn mật ngọt. Trong công việc, họ cũng thường tìm thấy lĩnh vực mình yêu thích và đạt được thành tựu nhất định.

Tác giả: Thạch Thảo