Phụ nữ tuyệt đối đừng làm điều này nếu không đàn ông sẽ rất chán, muốn bỏ ngay!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vì tình yêu đôi khi thường đánh mất nhiều thứ, trong đó có cả tự trọng bản thân, điều ấy khiến đàn ông rất chán.

 Hy sinh nhiều quá

Phụ nữ thường hy sinh cho người đàn ông quá nhiều. Từ bữa ăn, giấc ngủ, thậm chí đến sở thích cá nhân cũng cố gắng thay đổi, thậm chí từ bỏ chỉ vì người đàn ông.

Phụ nữ đừng bao giờ có suy nghĩ: "Gái có công, chồng vẫn phụ". Rất khó để làm vừa lòng người đàn ông, bởi đặc tính của đàn ông là ích kỷ. Dù bạn có hy sinh nhiều thế nào thì nó cũng chả có nghĩa lý gì với họ cả. Nhất là sự hy sinh nhiều quá sẽ khiến đàn ông cảm thấy đó là những điều bạn mặc nhiên phải làm.

Coi đàn ông là nhất

Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để "điều khiển" họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

Quên mất mình là ai

Hơn ai hết bạn là người biết rõ mình thích gì và ghét gì. Bạn biết những gì bạn muốn dành cả tuần để làm nó và cũng biết rõ điều gì sẽ khiến bạn không thể làm với tâm trạng thoải mái. Đừng vì một người đàn ông mà thay đổi toàn bộ sở thích của bạn.

Cùng đừng vì ý muốn của anh ấy mà làm những điều bạn không thật thích. Ý nghĩ làm điều đó vì hạnh phúc của anh ấy là hoàn toàn sai lầm. Trên tất cả, bạn cần phải sống và hành động vì hạnh phúc của chính mình trước tiên.

Chia sẻ mọi sở thích của anh ấy

Cũng tốt thôi nếu bạn cùng anh ấy xem một trận bóng, đó là cách hai người yêu ngọt ngào chia sẻ với nhau. Nhưng bạn không buộc phải làm thế khi bản thân không thích. Anh ấy sẽ hiểu nếu bạn không có chung sở thích, sẽ rất trân trọng nếu bạn ngồi xem đá bóng cùng nhưng không trông chờ bạn phải “nghiện” như anh ấy đâu.

Từ bỏ đam mê

Nhiều cô gái khi yêu một người thường dành toàn tâm toàn lực vào người đấy. Anh ta thích gì bạn làm đấy, và nếu anh ta không thích thứ gì cũng sẵn sàng từ bỏ. Đây là một sai lầm tệ hại.

Không ai dám chắc khi bạn buông rơi những ước mơ của mình thì chàng trai đó sẽ ở bên bạn mãi mãi. Giấc mơ của bạn quan trọng chẳng kém gì hạnh phúc mà bạn kiếm tìm. Vậy nên, hãy cân bằng mọi thứ và làm chúng song song với nhau, không hy sinh hoài bão của mình vì tình yêu.

Nấu ăn cho anh ấy

Nếu bạn cực kỳ ghét lúi húi trong bếp, đừng cố ép mình tin rằng phụ nữ phải là những người nấu ăn siêu đẳng. Bạn chẳng cần phải học thêm kỹ năng mới chỉ vì một người đàn ông. Tất nhiên sẽ tốt hơn cho chính bạn nếu bản thân biết nấu ăn và có thể làm bữa tối cho chính mình, có điều, đừng cố gắng học nấu ăn để phục vụ đàn ông.

Tôn trọng đàn ông trước

Muốn được tôn trọng, trước hết hãy tôn trọng người ta. Bạn không thể hạ thấp người đàn ông của mình trước mặt người ngoài hay khiến người ta nổi giận vì bị bạn xỉa xói. Chỉ khi bạn biết tôn trọng đàn ông, đàn ông mới tôn trọng bạn.

Ngoại hình

Chỉ vì chàng trai bạn yêu hâm mộ những thiên thần của Victoria Secret không có nghĩa là tất cả những bạn gái của anh ta phải có ngoại hình tương tự mới chinh phục được trái tim anh ấy. Tương tự, khi chàng trai bạn yêu nhất quyết bắt bạn thay đổi cách ăn mặc, phong cách, ngoại hình... chàng trai đó không phải đối tượng bạn cần.

Ngoại hình, cơ thể của bạn thuộc sở hữu của bạn, anh ta không có quyền can thiệp. Hãy chọn một chàng trai yêu những nét đẹp tự nhiên của bạn chứ không nên thay đổi ngoại hình để chiếm được tình cảm của một chàng nào đó.