Phương Oanh nhanh chóng lấy lại dáng đẹp eo thon sau sinh nhờ loạt bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Chế độ ăn khoa học giúp cô vừa khoẻ mạnh, có sức chăm con và nhanh chóng giảm cân một cách lành mạnh.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê quán ở Hà Nam. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình VTV qua nhiều dự án như: Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt... Cô đã hạ sinh cặp sinh đôi 1 trai 1 gái sau một năm kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình. Sau sinh, cô nhanh chóng về dáng, nhan sắc cũng mặn mà.

Bí quyết giảm cân của Phương Oanh 

Tập luyện sau 3 tháng sinh con

Cô tiết lộ thời điểm mang thai đôi, cô nặng 77kg, tăng 20kg so với thời chưa bầu bí. Chỉ sau 2 tháng, nữ diễn viên đã giảm được 20kg, về lại cân nặng 57kg như ban đầu. Hiện cân nặng khoảng 54 - 55kg.

3 tháng sau sinh Phương Oanh mới đầu tập luyện nhẹ, sau đó duy trì việc tập yoga và chơi thêm bộ môn pickleball.

Phương Oanh tiết lộ, may mắn từ khi mang bầu, chân tay cô cũng không bị to lên mấy nên sinh xong sau vài ngày bụng xẹp dần là cân nặng cũng giảm theo rất nhanh. Nữ diễn viên mới hết đau vết mổ từ tuần thứ 3 sau sinh nên hiện tại có thể tự tin khoe dáng mẹ bỉm gợi cảm.   

3 tháng sau sinh Phương Oanh mới đầu tập luyện nhẹ, sau đó duy trì việc tập yoga và chơi thêm bộ môn pickleball.

Chú ý chế độ ăn uống

Phương Oanh cũng chú trọng vào chế độ ăn uống sau sinh, bổ sung protein, tích cực ăn rau xanh, hạn chế đồ ngọt và đồ dầu mỡ. 

Giữ thói quen uống nước ấm

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp thúc đẩy trao đổi chất tốt hơn, cấp ẩm cho da. Ngoài nước lọc ấm, Phương Oanh uống thêm sữa ấm, nước canh từ rau củ quả và nước ép hoa quả.

Ngoài ra, một điều quan trọng là luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống. Dù việc chăm 2 con bận rộn nhưng Phương Oanh luôn sắp xếp thời gian hợp lý, đồng thời có sự hỗ trợ của các mẹ cũng như ông xã.

Phương Oanh cũng chú trọng vào chế độ ăn uống sau sinh, bổ sung protein, tích cực ăn rau xanh, hạn chế đồ ngọt và đồ dầu mỡ.

Tuy vậy, vì mới sinh con một thời gian ngắn và chưa thu xếp thời gian tập luyện nên vùng bụng của nữ diễn viên vẫn hơi ngấn mỡ. Cô từng khéo léo chọn thiết kế xếp ly màu đen với chi tiết bèo nhún nhằm che bớt nhược điểm của cơ thể. 

Tựu chung lại bí quyết của Phương Oanh là chỉ là ăn protein, rau xanh, trái cây cho đủ dinh dưỡng, hạn chế đồ dầu mỡ, chiên rán. Nữ diễn viên uống nhiều nước, sữa ấm. Dù cơ thể chưa đẹp và săn chắc như trước do chưa quay lại luyện tập nhưng Phương Oanh được nhận xét về dáng nhanh đáng ngưỡng mộ. 

Tác giả: Hạ Anh