Xa Thi Mạn rửa mặt 4 lần liên tiếp để làm sạch da, nhan sắc trẻ trung hơn hẳn tuổi thật suốt bao năm

12:00, Thứ sáu 18/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù đã gần 50 nhưng mỹ nhân vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn hẳn tuổi thật nhờ chăm chỉ dưỡng da và duy trì lối sống lành mạnh.

Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của màn ảnh Hong Kong. Dù đã gần 50 nhưng mỹ nhân vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn hẳn tuổi thật nhờ chăm chỉ dưỡng da và duy trì lối sống lành mạnh. 

Dù đã gần 50 nhưng mỹ nhân vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn hẳn tuổi thật nhờ chăm chỉ dưỡng da và duy trì lối sống lành mạnh.

Dù đã gần 50 nhưng mỹ nhân vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn hẳn tuổi thật nhờ chăm chỉ dưỡng da và duy trì lối sống lành mạnh.

Duy trì thói quen rửa mặt 4 lần liên tiếp

Cô nói làn da của mình thường xuyên phải trang điểm, vì vậy cô cực kỳ chú trọng việc làm làm sạch sâu để loại bỏ hoàn toàn cặn bụi bẩn. Cô sẽ rửa mặt 4 lần liên tiếp mới cảm thấy an tâm. Sau khi rửa mặt, người đẹp sẽ cấp ẩm trở lại cho da bằng việc đắp mặt nạ. 

"Tôi đắp mặt nạ 2 lần/ngày. Một lần vào buổi sáng để “đánh thức” và tiếp thêm năng lượng cho làn da, một lần trước khi đi ngủ, sau khi tôi tẩy trang”, Xa Thị Mạn chia sẻ về cách làm đẹp của mình. 

Dưỡng trắng da bằng nước cốt chanh

Cách làm trắng da cô thường áp dụng đó là dùng nước cốt chanh pha loãng, lấy bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi thoa lên da. Lưu ý là để hỗn hợp này trên da từ 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Nhưng ai có làn da nhạy cảm thì chớ có học theo cách làm này nhé.

Thoa sản phẩm chăm sóc da đúng cách

Ccác chị em cũng nên biệt về kỹ thuật thoa sản phẩm lên bề mặt theo hướng từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ.

 Xa Thị Mạn rất quan tâm đến việc chăm sóc vùng da mắt.

Xa Thị Mạn rất quan tâm đến việc chăm sóc vùng da mắt.

Massage mặt bằng thìa lạnh

Sau khi rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm, bước tiếp theo cô sẽ dùng thìa đã làm lạnh trong tủ lạnh để lăn nhẹ trên da giúp giảm sưng đỏ, khi da có dấu hiệu tổn thương. Cô còn tiết lộ là sẽ dùng nước trà xanh đông thành đá và lăn lên da để kháng viêm và kích ứng da.

Quan tâm đến vùng da mắt

Xa Thị Mạn rất quan tâm đến việc chăm sóc vùng da mắt. Theo cô, vị trí này là nơi dễ xuất hiện dấu hiện lão hóa nhất trên gương mặt. 

Tập yoga nóng

Xa Thi Mạn tập yoga nóng hàng ngày. Yoga nóng giúp đào thải độc tố, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp da hồng hào, săn chắc và hỗ trợ giảm cân. Môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao giúp cơ thể thả lỏng, giúp toát nhiều mồ hôi hơn, đẩy nhanh tốc độ đào thải độc tố. Tập yoga nóng tiêu hao rất nhiều calo, trung bình một giờ tập có thể tiêu hao mỡ.

Nhan sắc trẻ trung của người đẹp 49 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Nhan sắc trẻ trung của người đẹp 49 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh