'Qủa báo' cho Angelina Jolie vì 'cướp' Brad Pitt khỏi tay người phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng cho rằng, ly hôn chính là "quả báo" dành cho Angelina Jolie vì cô đã từng "cướp" Brad Pitt khỏi tay nữ diễn viên Jennifer Aniston 12 năm trước.

Cuộc tình của một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất thế giới Angelina JolieBrad Pitt đã đi đến hồi kết thúc, sau khi nữ minh tinh nộp đơn ly dị chồng lên tòa án vào hôm thứ 2 vừa qua. Lá đơn dài 10 trang của cho thấy nữ diễn viên lấy lý do “những khác biệt không thể hòa giải” trong cuộc sống vợ chồng để xin ly hôn với Brad Pitt sau 2 năm kết hôn và 10 năm chung sống.

'Qủa báo' cho Angelina Jolie vì 'cướp' Brad Pitt khỏi tay người phụ nữ khác 

Đồng thời, Brad Pitt cũng mong muốn giành được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom. Đơn ly hôn ghi rõ tên của 6 đứa trẻ, ngày sinh và nơi ra đời của những đứa trẻ cũng được ghi rõ ràng trong lá đơn, trừ nơi sinh của cô con gái Shiloh chỉ được ghi ngắn gọn là “châu Phi”.

Ngay sau khi thông tin này rò rỉ, nhiều người đồn đoán rằng đây có lẽ là "quả báo" dành cho Angelina Jolie khi 12 năm trước, cô đã từng "cướp" Brad Pitt khỏi tay Jennifer Aniston .

 Brad Pitt và Jennifer Aniston thuở còn mặn nồng

Brad Pitt - Angelina Jolie đã ở bên nhau kể từ năm 2004 khi họ gặp nhau trên phim trường của Mr. & Mrs. Smith. Ở thời điểm đó, nam diễn viên vẫn đang là chồng của nữ minh tinh nổi tiếng Jennifer Aniston. Chính vì vậy mà trong suốt nhiều năm qua, Angelina Jolie vẫn luôn bị một bộ phận những người hâm mộ cáo buộc là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Trong những bình luận mới đây trên mạng, có không ít người nhắc đến sự việc đầy tai tiếng này. Do đó, họ cho rằng, cuộc ly hôn này đúng là "quả báo" dành cho bà mẹ 6 con.

Tác giả: Phạm Kim Dung