Xảy ra cuộc đôi co tranh cãi kịch liệt trong đám tang Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Cuộc tranh cãi đôi co giữa người dân hiếu kỳ đến xem người nổi tiếng với gia đình và bảo vệ đám tang Minh Thuận thực sự khiến người ta phải bất bình.

Sáng 18/9 vừa qua, Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Khoảng 18h cùng ngày, linh cữu nam ca sỹ đã được đưa về nhà riêng tại quận Tân Bình. Ngay sau khi biết tin Minh Thuận qua đời, rất đông nghệ sỹ Việt đã có mặt để chia buồn cùng gia đình anh và nói lời vĩnh biệt người nghệ sỹ hiền lành, đa tài và luôn tận tâm với nghiệp tổ.

minh-thuan-phunutoday2-1031-2322

Ca sỹ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/9 vừa qua. 

Tối 20/9, gia đình và các đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận đã tổ chức đêm nhạc với mong muốn chia sẻ những kỷ niệm và hát cho anh nghe trước khi lễ an táng diễn ra vào sáng 21/9. Từ chiều, người dân đông đúc kéo đến, đứng chật kín khu vực lễ viếng để được xem người nổi tiếng đến chia buồn cùng người nhà của Minh Thuận. Khâu chuẩn bị dựng sân khấu và sắp xếp bàn ghế khá khó khăn, mặc ho người nhà và bảo vệ liên tục giải thích khi nhiều người dân đòi chạy xe băng xuyên qua con hẻm tang lễ.

Đến gần giờ đêm nhạc diễn ra, hai đầu con hẻm nhà Minh Thuận bị vây kín đặc bởi những người dân hiếu kỳ. Họ cãi nhau với lực lượng ninh, yêu cầu đòi băng ngang nhà Minh Thuận chỉ để "nhìn thấy người nổi tiếng một lần rồi sẽ đi về luôn". Dân phòng của khu phố liên tục giải thích và mong mọi người thông cảm nhưng nhiều người trong đám đông cãi ngang, đòi đi ngang bằng được. Điều này gây khó khăn cho việc di chuyển của những người vào khu vực viếng.

minh-thuan-phunutoday2

 

minh-thuan-phunutoday3

Cuộc đôi co, tranh cãi xảy ra trong đám tang Minh Thuận

Trước tình trạng chen lấn xô đẩy và phá hàng rào, bảo vệ và một vài người thân của gia đình của Minh Thuận buộc lòng phải xếp ghế ngồi dàn hàng ngang trước hẻm để chặn dòng người đòi ùa vào. Tuy nhiên, một người dân trong đám đông tỏ thái độ "người ta hâm mộ thì mới tới xem, làm gì thấy ghê vậy" khiến ai nấy đều thấy bất bình.

Sau sự việc những đám đông hiếu kỳ, cười cợt và làm phiền đến các nghệ sĩ đến viếng ngày 19/9 vừa qua, phía gia đình Minh Thuận và dân phòng khu vực đã thắt chặt an ninh hơn vì dự đoán đêm nhạc tưởng nhớ anh sẽ thu hút nhiều người tò mò, có thể gây náo loạn.

Theo cáo phó, vào lúc 5h30 sáng 21/9, gia đình sẽ thực hiện nghi thức động quan và di quan. Đến 6h sẽ làm lễ an táng tại nhà thờ Tân Dân. Sau đó, Minh Thuận sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link