Brad Pitt bất ngờ 'nổi trận lôi đình' khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

10:30, Thứ tư 21/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn sau 12 năm chung sống.

Thông tin "cặp đôi vàng" của làng giải trí HollywoodAngelina JolieBrad Pitt chính thức đường ai nấy đi sau 12 năm chung sống thực sự đã khiến dân tình bất ngờ và sửng sốt. Theo nguồn tin từ trang Hollywood Life, lý do "Bà Smith" đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện chồng ngoại tình với sao nữ có tên Marion Cotillard.

brad-pitt-phunutoday1

Brad Pitt lên tiếng phản hồi khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

"Cô ấy (Angelina) đã thuê một thám tử tư theo dõi Brad Pitt vì cô ấy cảm thấy Brad có ý tán tỉnh Marion trên phim trường. Và hóa ra, Brad có ý đó thật. Điều đó chính là "giọt nước làm tràn ly". Báo chí Âu Mỹ cũng đã từng có bài viết về tin đồn hẹn hò của Brad và bạn diễn Marion bởi giữa họ có sự gắn kết suốt nhiều tháng nay, nhất là khi cả hai cùng đóng phim tại London.

Tuy nhiên, mới đây, Brad Pitt đã chính thức lên tiếng về việc anh và Angelina Jolie ly hôn. Chia sẻ trên People, nam diễn viên cho biết, điều mà anh quan tâm là "hạnh phúc của những đứa trẻ". Đồng thời, anh cũng mong truyền thông không quá soi mói vào con cái họ bởi chắc rằng đây là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi mà tất cả phải trải qua.

brad-pitt-phunutoday2

Hé lộ hình ảnh về lá đơn ly hôn của Angelina Jolie

Brad Pitt thừa nhận, "Tôi vô cùng đau buồn về điều này. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của các con tôi. Tôi xin yêu cầu báo chí hãy cho bọn trẻ không gian riêng tư vào thời điểm khó khăn này".

Về phía mình, Angelina Jolie cũng đã có phát ngôn về sự việc thông qua người quản lý. Theo đó, Geyer Kosinski - quản lý của nữ minh tinh đưa ra thông cáo "Angelina sẽ luôn làm những điều tốt nhất để chăm sóc cho các con của mình. Cô ấy cảm kích sự thấu hiểu của mọi người và thời điểm này, tất cả bọn họ đều đang rất cần sự riêng tư".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung