Trực tiếp: Khóc ngất khi linh cữu Minh Thuận được hỏa táng

06:37, Thứ tư 21/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Người thân, bạn bè và rất nhiều người nữa đã nghẹn ngào khóc ngất khi linh cữu Minh Thuận được đưa vào hỏa táng.

minh-thuan-phunutoday1

Linh cữu Minh Thuận được đưa vào hỏa táng. Người thân của anh xót xa, khóc nức nở. 

minh-thuan-phunutoday8

Lúc linh cữu Minh Thuận được đưa ra xe tang, bố nam ca sĩ vẫn giữ được bình tĩnh trên đoạn đường đi bộ gần 200 m. Nhưng khi linh cữu con trai được mọi người đặt xuống xe, ông bỗng khóc nức nở khiến những người xung quanh vội đỡ và ôm ông vỗ về. 

minh-thuan-phunutoday2

 Trong giờ di quan, bố Minh Thuận đã không kìm được xúc động, vừa khóc vừa với theo gọi tên con: "Con ơi, sao bỏ bố lại con ơi". Thời khắc xúc động này khiến ai cũng thắt lòng khi nghe tiếng gọi của bố Minh Thuận.

Cha của Minh Thuận đã rớt nước mắt trong lễ di quan nhưng sau đó ông lấy lại bình tĩnh khi diễn ra thánh lễ an táng tại nhà thờ. 
minh-thuan-phunutoday7

Đúng 8h, cha xứ tại nhà thờ Tân Dân bắt đầu thực hiện nghi thức lễ an táng, không khí diễn ra trang nghiêm.

minh-thuan-phunutoday5

Con trai nuôi cầm di ảnh của Minh Thuận

minh-thuan-phunutoday6

Trên đường đưa linh cữu cố nghệ sĩ đến nhà thờ Tân Dương, đoàn xe tang bất ngờ gặp khó khăn trong việc di chuyển vì sự hiếu kỳ của người dân. Cảnh sát giao thông phải vào cuộc can thiệp, cuối cùng đoàn người cũng có mặt ở nhà thờ.

minh-thuan-phunutoday4

Nghi thức chào người thân

minh-thuan-phunutoday3

Lễ di quan bắt đầu

minh-thuan-phunutoday2

Đôi lúc, ông phải dùng khăn lau nước mắt vì không giữ được bình tĩnh 

minh-thuan-phunutoday1

Không còn giữ được thái độ bình tĩnh cũng như vẻ cứng rắn trong 3 ngày lo tang lễ cho con trai, cha Minh Thuận bất ngờ òa khóc khiến Nhật Hào, Hữu Trị cũng bật khóc theo. Gương mặt ông đượm buồn trước lúc di quan con trai. 

minh-thuan-phunutoday6

Mẹ nuôi rớt  nước mắt, ngậm ngùi nhìn con trai lần cuối

minh-thuan-phunutoday7

Người thân xếp hàng đứng cầu nguyện cho Minh Thuận

Từ sáng sớm ngày 21/9, người dân và bạn bè đã tập trung khá đông trước cửa nhà Minh Thuận để đọc kinh cầu nguyện và thắp nén hương đưa tiễn anh lên đường. Nhật Hào - người anh em tri kỷ của Minh Thuận ngồi lẳng lặng một góc trong quán nước để chia sẻ với những người thân trong gia đình trước giờ lễ di quan diễn ra.

minh-thuan-phunutoday1

Người bạn tri kỷ của Minh Thuận lặng lẽ ngồi hướng nhìn về phía cửa nhà Minh Thuận.

minh-thuan-phunutoday3

Mẹ nuôi nam ca sỹ đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để tiễn con trai về nơi an nghỉ

minh-thuan-phunutoday2

Đông đảo người thân, bạn bè và hàng xóm có mặt cầu nguyện

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15h cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này.

minh-thuan-phunutoday4-1031

 Ca sỹ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/9.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Nam ca sỹ đã điều trị kết hợp bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng bệnh tình thuyên giảm nhưng sự việc không như ý muốn. Anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, đồng thời phải trợ thở trong nhiều ngày liền.

Đến chiều tối 5/9, sau khi được các bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tận tình chữa trị, anh đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, được bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng Minh Thuận vẫn không qua khỏi, anh trút hơi thở cuối cùng vào sáng 18/9.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung