Quỳnh Nga bỗng trở nên "quê" và sến sẩm chỉ vì thay đổi chi tiết này trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Mọi sự chú ý hẳn là đều tập trung vào mái tóc lạ lẫm với kiểu mái xéo có phần quê và sến.

Mới đây, khi xuất hiện tại một bữa tiệc cùng bạn bè, Quỳnh Nga đã làm dân tình bỡ ngỡ trước nhan sắc có phần khá lạ mắt. Cô chọn cho mình trang phục khá bắt trend là màu tím để tôn vóc dáng tuy nhiên vì chọn sai mái tóc mà dường như nhan sắc của cô đã bị dìm đi vài phần.

Quỳnh Nga như một người khác khi để mái tóc lạ lẫm với kiểu mái xéo có phần quê và sến. 

Bình thường cô cũng hay để mái xéo nhưng không hiểu lý do vì sao lần này phần tóc mái ép sát vào trán quả thật đã làm cho gương mặt cô nàng trông tròn xoe và có phần già đi thấy rõ. 

nhan sắc xinh đẹp, lung linh ngày thường của Quỳnh Nga vẫn không thể cứu cô thoát khỏi tình trạng bị tóc mái khó hiểu này. 

Có thể thấy, do phần tóc mái dính vào trán vừa làm cho khuôn mặt của cô cứng đơ, mất để vẻ thanh tú mà còn tặng cho nữ diễn viên thêm vài tuổi đời. Ngắm nhìn lại loạt ảnh trước đây khi kết thân cùng tóc mái xéo của Quỳnh Nga chắc hẳn ai cũng phải tiếc nuối.

Từ ngày quay lại hoạt động showbiz, Quỳnh Nga rất chăm làm mới mình. Khi đi sự kiện với tóc búi cao đỉnh đầu, Quỳnh Nga luôn chọn để mái xéo dài nhằm giúp tạo cho gương mặt thêm thon thả, thanh thoát. Tuy nhiên vì mái xéo này được vuốt cao lên nên có thể tôn lên  nét kiêu sa khó cưỡng.

Khi cột tóc cao, những sợi mái rơi nhẹ trước trán như góp thêm phần nữ tính, ngọt ngào cho cô nàng.

Chẳng cần phải cầu kỳ, Quỳnh Nga chỉ chải phồng chân tóc và uốn nhẹ nhàng phần tóc mái là khuôn mặt đã vô cùng xinh đẹp và thần thái rồi.

Hẳn là Quỳnh Nga lúc nào cũng nên sấy phồng hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng cho tóc mái để ghi được điểm cao trong lòng người hâm mộ. 

Chỉ cần nhìn Quỳnh Nga là bạn đủ hiểu tầm quan trọng của tóc mái như thế nào. Tóc mái nằm ngày phía trước nên  đóng một vai trò quan trọng biết bao đối với dung mạo. Đối với Quỳnh Nga, làm tóc mái sai trái cũng góp phần "dìm" hẳn dung mạo xinh đẹp vốn có. Chính vì vậy các tín đồ làm đẹp sành điệu luôn xuất hiện với phần tóc mái được uốn phồng, cong cong tự nhiên và tuyệt đối "nói không" với tóc mái bẹp dí trên trán. Bạn có thể áp dụng một số cách làm phồng mái như sau:

- Cuốn tóc bằng lô rồi sấy

Tùy vào phần tóc mái bạn muốn gợn nhiều hay ít, độ to nhỏ cũng từng lọn tóc ra sao mà bạn có thể quyết định kích cỡ lô cuốn và kết hợp với máy sấy để tạo độ phồng.

- Dùng kẹp mỏ vịt 

Trước tiên bạn phải dùng xịt tạo kiểu tóc, xịt lên chiếc kẹp mỏ vịt 2 lần và sau đó kẹp vào giữa lớp tóc trên đỉnh đầu và cố định phần chân tóc mái 2 bên.