Quỳnh Nga tiết lộ thời gian tập luyện mỗi ngày, hóa ra đây là bí quyết giúp cô có được vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có thể dành tới 3,5 giờ đồng hồ một ngày cho việc tập luyện, cải thiện hình thể ở nhiều bộ môn khác nhau.

 Trước đây, Quỳnh Nga vốn không phải một nữ diễn viên có ngoại hình quá nổi bật, tuy nhiên sau này cô lại càng có sự lột xác về ngoại hình. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà còn có thân hình đồng hồ cát vạn người mê. Đôi khi cô đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng bốc lửa khiến ai cũng phải trầm trồ.

Empty

Vóc dáng vô cùng gợi cảm của Quỳnh Nga thiêu đốt mọi ánh nhìn. 

Empty

Người đẹp thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ bằng những hình ảnh khoe dáng nuột nà, bốc lửa.

Điều đáng nói là Quỳnh Nga hiện tại có thể dành tới 3,5 giờ đồng hồ mỗi ngày cho việc tập luyện, cô nàng dần trở nên nghiện tập hơn bao giờ hết. Cô chia sẻ: “Ngày tập gym 1,5 giờ + 1 giờ yoga + 1  giờ nhảy múa. Thế đủ chưa cả nhà? Tập xong vẫn thấy thiếu thiếu". Bên cạnh dòng trạng thái, người đẹp không quên đăng tải kèm theo bức hình khoe vóc dáng hoàn hảo như một cách khoe ra thành quả sau những giờ tập luyện siêng năng.

Empty

Mấy ai được như Quỳnh có thể dành tới 3,5 tiếng một ngày cho việc tập luyện.

Empty

Hình ảnh khoe khéo eo thon của người đẹp khiến ai cũng phải ngẩn ngơ.

Empty

 Cô nàng hiện tại theo đuổi nhiều bộ môn, trong đó có yoga bay.

Empty

Một bộ môn khác là chơi golf cũng được Quỳnh Nga lựa chọn trong những ngày rảnh rỗi.

Empty

Tập luyện yoga ngay tại nhà giúp vóc dáng người đẹp hoàn hảo hơn. 

Empty

Ngoài ra, người đẹp còn tập gym để cải thiện sức mạnh cơ bắp.

Dù vậy không phải ai cũng có thể áp dụng được số giờ tập như Quỳnh Nga. Bạn cần phải căn cứ vào thể trạng và thời gian của mình kèm theo một số nguyên tắc cơ bản sau:

Mới tập chỉ nên dành từ 30-45 phút mỗi ngày để tập luyện

Việc lập tức bắt cơ thể phải vận động trong khoảng thời gian kéo dài sẽ dễ dàng gây kiệt sức, mệt mỏi. Bên cạnh đó, nó còn làm người ta nản chí, dẫn tới nhanh chóng bỏ cuộc.

Tăng dần thời gian tập luyện theo khả năng thích ứng của bản thân

Các chị em có thể tăng thêm thời gian tập cho phù hợp hơn với khả năng của bản thân. Tuy nhiên, hãy tăng dần thời gian tập chứ không nên tăng một lúc gấp đôi hoặc nhiều hơn.

Duy trì thói quen tập luyện đều đặn nhưng vẫn cần cho cơ thể nghỉ ngơi

Dành từ 1-2 ngày trong tuần cho việc nghỉ ngơi. Điều đó không chỉ giúp cơ thể cùng các nhóm cơ được phục hồi, lấy lại năng lượng mà hơn nữa còn giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn.

Cân nhắc điều chỉnh lại thời gian tập cho hợp lý hơn

Trong trường hợp cảm thấy mệt mỏi, uể oải sau khi tập luyện, nàng có thể phải cân nhắc điều chỉnh lại thời gian tập cho hợp lý hơn