Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ từng uống thuốc ngủ t.ự t.ử vì người yêu

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc thì đó là mối tình khi cô còn nhỏ, bản thân cô cũng thấy mình dại dột.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ về quá khứ của mình. Cô tiết lộ cô từng tự tử với hy vọng bạn trai sẽ thay đổi. 

Cụ thể, đó là mối tình khi cô còn nhỏ, người bạn trai đó rất ham chơi đến mức bỏ nhà đi. Vì con trai đột nhiên biến mất nên gia đình nhà đó đã phải gọi điện nhờ cô giúp đỡ. Vì tìm mãi không có kết quả nên Ninh Dương Lan Ngọc quyết dùng hạ sách với mong muốn gặp được. 

THH1120---Copy-1

Sau đó, dù đến được tận nơi bạn trai ở, cô cũng không thể gặp mặt. Lúc này cô liều mình dùng lọ thuốc ngủ để đùng tính mạng bắt bạn trai thay đổi. Cô từng băn khoăn: "Bây giờ có uống hay không? Nếu uống vô thì ngu nhưng không còn cách nào gặp được để thay đổi người đàn ông của mình", và quyết định cuối cùng vẫn là uống. 

Tuy nhiên, may mắn thay thuốc mà Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng chỉ là loại nhẹ nên cô chỉ bị hôn mê một thời gian. Đến thời điểm đó, cô mới bắt đầu suy nghĩ về những điều tích cực hơn: "Lỡ lúc đó mình có mệnh hệ gì thì sao".

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt đạt được nhiều thành tựu và ghi danh mình trong vô số các tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên về đường tình duyên thì cô lại không mấy may mắn. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô đã trải qua 3 mối tình đầy ồn ào.

Đầu tiên phải kể đến La Thành. Cuối năm 2015, nữ diễn công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên chỉ vài năm bên nhau, họ đã đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. La Thành cho biết cả hai chia tay vì những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân song khẳng định vẫn giữ quan hệ bạn bè.

lanngoc_rabf

Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành từng hẹn hò nhiều năm.

Người thứ hai mà Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò là Minh Luân. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Thế nhưng cũng như mối tình trước, chỉ sau 3 năm thì họ chia tay, có rất nhiều lý do trong đó được Minh Luân nhắc đến là Lan Ngọc bắt cá hai tay. Thậm chí, Minh Luân còn đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. 

minhluan1_brxo_uzda

Chuyện tình cảm giữa Minh Luân và Lan Ngọc từng được dư luận quan tâm khi nam diễn viên tố bạn gái cũ

Mối tình duy nhất mà Ninh Dương Lan Ngọc chưa lên tiếng xác nhận đó là Chi Dân. Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò hồi tháng 4.2018 với vô vàn những bằng chứng nhưng việc có hẹn hò thực sự hay không chỉ có người trong cuộc mới rõ.

cu-dan-mang-phat-hien-them-chi-tiet-khang-dinh-lan-ngoc-hen-ho-chi-dan1575859804_ndoo_cqoc

Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ về chuyện yêu đương: “Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tôi thích cuộc sống đó bởi bản thân đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi cũng ly dị. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link