Sau động thái của vợ cũ, đến lượt MC Thành Trung không cầm được nước mắt khi con gái đến nhà chơi

( PHUNUTODAY ) - "Có những khoảnh khắc sẽ là mãi mãi và ghi dấu đến hết cuộc đời, ba tưởng mình sẽ không cầm được nước mắt", Thành Trung viết.

Sau khi vợ cũ bày tỏ niềm vui mừng khi con gái bắt đầu khôn lớn và còn quan tâm đến các em trai, là con riêng của bố thì mới đây, MC Thành Trung cũng đã đăng tải hình ảnh các con của mình kèm lời nhắn gửi đầy xúc động.

Anh viết: "Có những khoảnh khắc sẽ là mãi mãi và ghi dấu đến hết cuộc đời, ba tưởng mình sẽ không cầm được nước mắt nhưng có lẽ niềm vui, nụ cười phù hợp và xứng đáng với hạnh phúc hơn các con ạ. Ba mong các con sẽ luôn kết nối với nhau sau hôm nay, ít nhất là bằng suy nghĩ, tình cảm và tâm trí dành cho nhau. Hai ông em hơn 7 tháng tuổi đón chị về nhà chơi và cùng chị thắp hương cho ông bà nội như người lớn. Yêu các con".

thanh-trung-con2ngoissaovn-2-ngoisaovn-w749-h682

Trước đó, Thu Phượng chia sẻ về việc con trai xin mẹ sang nhà ba chơi. Cô viết: "Mẹ yêu em lắm cô bé tình cảm của mẹ. Hôm nay là tuần em được về nhà Ba Trung chơi và em nói: “Con sẽ được gặp 2 em của con, con sẽ chơi với 2 em ấy thật vui vẻ mẹ nhé!”. Mẹ cho con những điều ý nghĩa để tự con cảm nhận yêu thương. Mẹ dạy con để khi con biết chia sẻ và quan tâm những điều con quý mến con sẽ thành một người tốt trong tương lai và có đủ nhận thức trong mọi việc con làm. Cuộc đời không quá ngắn cũng chẳng quá dài con à. Hãy cứ vui vẻ".

thanh-trung-con2ngoissaovn-3-ngoisaovn-w2048-h1536
thanh-trung-con2ngoissaovn-6-ngoisaovn-w720-h960

Dù đã ly hôn nhưng Thành Trung và Thu Phượng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Anh cũng thường xuyên gặp con gái, thậm chí còn để riêng một phòng mỗi khi con sang chơi. Con gái chung của Thành Trung và vợ cũ Thu Phương là bé Zon, hiện đang sống với mẹ ở TPHCM. Khi bé Zon nói là em không ngoan sẽ mách ba thì Thành Trung cũng nói rằng:  "Con không phải mách ba, con có quyền dạy các em thay ba, vì con là chị cả mà".

Cả Thành Trung và Thu Phượng đều đã tìm được bến đỗ mới của mình. Thu Phượng đang sống vui vẻ bên bạn trai Tây còn Thành Trung đã tái hôn cũng Ngọc Hương. Tháng 12/2019 cả hai hân hoan đón chào hai bé trai sinh đôi tên Chính Nhân (Goku) và Hiếu Nhân (Daino).

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thành Trung nói: "Để có được những thứ như hôm nay, tôi đã trải qua những con sóng rất lớn trong cuộc đời. Đó là chuyện hôn nhân, gia đình trước kia với rất nhiều dư luận, hay biến cố mất cả ba lẫn mẹ trong vòng 7 tháng... Sau rất nhiều khó khăn, thử thách to lớn ấy, đến ngày hôm nay, tôi mới nhận lại được thành quả. Nếu hỏi 'Thành quả đó có to lớn hay không?' thì tôi sẽ trả lời là không nhưng hỏi có hài lòng hay không thì chắc chắn sẽ là có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link