Sao Việt bị bạo hành: Người hoảng sợ, người bị chấn thương nặng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt là những nạn nhân của bạo lực gia đình.

Lâm Minh - bạn gái Decao

Lâm Minh - Decao bất ngờ thông báo có con. Vừa qua, vào tối ngày 24/5, CĐM xót xa khi Lâm Minh ôm con livestream trong sự hoảng loạn, mặt dính máu. Cô cho biết vừa bị chồng tác động vật lý do đồ ăn để ở xa cô nên cô đã lên lầu ăn mì gói. Không chấp nhận cách hành xử trên, gia đình Decao và Lâm Minh đã xảy ra xô xát.

Lâm Minh ôm con livestream trong sự hoảng loạn, mặt dính máu

Rạng sáng ngày 25/5, Lâm Minh tiếp tục livestream cho biết, mẹ của Decao là người đánh trước khi cô đang bế con, cô cũng không chịu đứng yên để bị đánh.

"Tôi không ăn được, tôi còn bị đánh nữa. Tôi không đáng để chịu những cái tát này. Tôi cũng không đứng yên để bị đánh. Tôi bị đánh khi đang bế bé Hy. Khi mọi người tấn công, tôi loạng choạng.Tôi quá thất vọng, tôi chỉ mong một điều đơn giản, mình đã né đi rồi, mình đi lên ăn bát mì cho no rồi. Và khi chồng biết chuyện, tôi mong chồng hỏi thăm thì ngày mai chồng sẽ dịch đồ ăn lại cho mình ăn. Nhưng mà không, câu chuyện bung bét lên. Tôi ân hận khi mà bật live lên trong tình trạng không tốt, hình ảnh của tôi và con được lưu lại", Lâm Minh chia sẻ.

Diễm Hương 

Trong vụ việc lùm xùm này, Diễm Hương hé lộ chuyện chồng cũ ra tay đánh đập, doạ nạt cô với những hình ảnh do chính cô chụp lại cho thấy Hoa hậu này bị bầm mắt, môi bị sưng cũng như tin nhắn của ông Chinh nhận đã ra tay đánh đập vợ.

Loạt hình ảnh Diễm Hương tự chụp lại làm bằng chứng cho việc ông Chinh đã ra tay đánh đập, doạ nạt cô đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Trong những hình ảnh chụp cận gương mặt, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương bị bầm tím ở khu vực mắt, môi bị sưng, tụ máu, gương mặt cô cũng vô cùng hốc hác và tiều tuỵ.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước những hình ảnh này

Tuy nhiên chồng cũ đã phủ nhận và cho rằng, mọi việc xảy ra như ngày hôm nay là do Diễm Hương nghe lời những người bạn xấu. 

“Tôi biết việc cô ấy tố cáo tôi nhưng tôi không muốn nói về vấn đề này. Mọi chuyện cần nói tôi sẽ làm việc với các cơ quan chức năng. Còn việc cô ấy bảo tôi khủng bố tinh thần và đe dọa một số bạn bè của cô ấy, tôi xin nói rõ tôi là một doanh nhân, tôi còn công việc làm ăn và uy tín trên thương trường, tôi không có thời gian để làm chuyện đó".

Khả Trang

Cuối năm 2021, người mẫu Khả Trang bất ngờ chia sẻ về việc bị bạo hành với loạt thương tích đầy người với những dấu vết bị hành hung dã man trên cơ thể.

Cô được chẩn đoán bị thương nhiều vùng phần mềm, có dấu hiệu chấn thương sọ não và hàm mặt. Người đẹp cho biết bị bạn trai bạo hành ngay từ thời điểm mang bầu. "Lý do Trang bị bạo hành mà không nói với ai vì người này (chồng chưa cưới của Khả Trang) đập hết điện thoại. Khi về ở với nhau bị đánh một lần thì con bé đòi bỏ đi nhưng anh ấy đập hết 7 cái điện thoại. Khi Trang tìm kiếm bất kỳ thiết bị gì để quay lại làm bằng chứng là bị đánh...", người này cho biết. Đồng thời, phía này còn cho biết vụ việc đã được trình báo với cơ quan công an.

Người mẫu Khả Trang từng gây bất ngờ khi chia sẻ về việc bị bạo hành

Hoàng Yến

Vụ việc nữ diễn viên phim Về nhà đi con bị chồng đánh ngay trong quán ăn gây xôn xao một thời gian. Hoàng Yến đã lập tức báo Công an và để được bảo vệ 24/7. Thời điểm đó, cô bị gẫy xương mũi chính, phải thở hoàn toàn bằng miệng và đang trong thời gian chờ giấy giám định thương tật.

Hoàng Yến đã lập tức báo Công an và để được bảo vệ 24/7.

Cô cho biết mình cắt đứt hoàn toàn, thậm chí là không nhận tiền trợ cấp nuôi con. Nữ diễn viên khẳng định rằng nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con thì cô sẽ không ngăn cản nhưng mặt khác cô cũng chẳng ép buộc nếu chồng cũ không muốn chịu trách nhiệm. Cô có một khoảng thời gian hi sinh cho chồng, cho con nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. “Mạnh dạn để bước qua đau khổ” và “đừng bận tâm đến miệng tiếng thiên hạ” - Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về việc ly hôn và đó cũng là điều cô mong mỏi truyền tải đến cho những người phụ nữ khác.

"Sự việc Cao Xuân Thắng đã qua… đã lắng lại. Tôi đã dần quay trở lại cuộc sống làm việc để nuôi con và tiếp tục kiếm tiền để trả nợ cho anh. Tôi muốn việc ai người đấy làm. Vậy mà sáng nay anh lại đăng status lên Facebook vu tôi ác độc ngăn cản không cho anh gặp con dù chỉ là qua điện thoại. Trong khi 1 cuộc điện thoại cho tôi anh không gọi. Mục đích của anh qua status đó là gì? Hết vụ tôi ngoại tình giờ vụ tôi ác độc à Cao Xuân Thắng?", Hoàng Yến từng đáp trả chồng cũ. 

Diễn viên Kiều Trinh

Kết hôn khi còn quá trẻ nên chuyện tình cảm cũng phát sinh nhiều vấn đề. Cô cho rằng, chưa đủ nhận thức về trách nhiệm của một người vợ, người mẹ nên hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ.

Kiều Trinh lận đận chuyện hôn nhân.

Khi sự nghiệp đã khởi sắc, Kiều Trinh gặp người chồng thứ hai. Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, cô đã kết hôn lần thứ hai mà không làm giấy tờ hôn thú và có một người con trai. Nhưng đúng là số phận, hạnh phúc chưa được bao lâu thì cô mới nhận ra người chồng thứ hai là một người hung bạo, thường xuyên đánh đập cô. Không những vậy, Kiều Trinh còn bị bạo hành cả về tinh thần đến cùng cực.

Kiều Trinh chia sẻ, chồng thứ hai của cô là người thích những cuộc vui thú bên bạn bè hơn là quan tâm tới gia đình. Khi cô lên tiếng khuyên nhủ chồng thì anh ta không những không nghe mà còn đáp trả bằng nắm đấm.

Kiều Trinh liên tục bị chồng bạo hành, dẫn tới chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi và bị mất trí nhớ tạm thời. Cô bị trầm cảm, cộng với di chứng của lần trước nên cô có những lúc điên dại đập đầu vào tường, phá đồ đạc.

Tác giả: Hạ Anh