Cuộc đời bi kịch 3 đời chồng của diễn viên Kiều Trinh ở tuổi 50, phải ôm con chạy trốn người chồng vũ phu

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết người phụ nữ này đã trải qua những nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần khiến nhiều người xót xa.

Diễn viên Kiều Trinh sinh năm 1976, gây ấn tượng với những vai diễn trong các bộ phim như Mùa len trâu, Rừng đen, Bi ơi đừng sợ,... Thế nhưng, ít ai biết, Kiều Trinh lại có cuộc sống đầy bi kịch với 3 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Diễn viên Kiều Trinh cho biết, cô chỉ đăng kí kết hôn duy nhất một lần khi 18 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên sống thêm với 2 người đàn ông khác và sau đó đều có con với họ. Những mối tình thoáng qua của Kiều Trinh là khoảng 1-2 mối và nó thường kết thúc ngay khi cô cảm thấy không hợp.

kieu trinh phunutoday2

Kiều Trinh 15 tuổi đã từ Bình Phước lên Sài Gòn mưu sinh. Cô học và làm nghề may và kết hôn với một người đàn ông nghèo khi chỉ mới 18 tuổi. Có con khiến cuộc sống của hai vợ chồng đã bấp bênh lại càng khó khăn hơn rồi họ ly hôn. Kiều Trinh phải đi làm ở quán bar, có thu nhập tốt hơn để nuôi con nhưng bị người đời gièm pha với những định kiến gay gắt.

Thế nhưng đây cũng được xem là cột mốc để Kiều Trinh bước sang một trang mới. Cô được đạo diễn Việt Kiều nổi tiếng Nguyễn Võ Nghiêm Minh để ý và giành được vai nữ chính trong phim Mùa Len Trâu. Không ít người ngạc nhiên khi một cô gái làm nghề may, mang tiếng "gái quán bar" lại có diễn xuất vượt mặt nhiều người đã qua đào tạo, thậm chí có kinh nghiệm.

Kể về người đàn ông kết hôn năm 18 tuổi, Kiều Trinh từng suy nghĩ và dằn vặt bản thân khá nhiều. Kết hôn khi còn quá trẻ nên chuyện tình cảm cũng phát sinh nhiều vấn đề. Cô cho rằng, chưa đủ nhận thức về trách nhiệm của một người vợ, người mẹ nên hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ.

kieu trinh phunutoday3

Khi sự nghiệp đã khởi sắc, Kiều Trinh gặp người chồng thứ hai. Cô đã nhiều lần úp mở với báo chí về người này và vô cùng tin tưởng rằng mình đã tìm được một bờ vai vững chắc để nương tựa. Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, cô đã kết hôn lần thứ hai mà không làm giấy tờ hôn thú và có một người con trai. Nhưng đúng là số phận, hạnh phúc chưa được bao lâu thì cô mới nhận ra người chồng thứ hai là một người hung bạo, thường xuyên đánh đập cô. Không những vậy, Kiều Trinh còn bị bạo hành cả về tinh thần đến cùng cực.

Người đàn ông đó ham mê chơi bời, tụ tập bạn bè hơn là gia đình. Mặc cho cô nhẫn nhịn bao nhiêu thì người chồng thứ hai lại càng gia trưởng và vô cảm bấy nhiêu. Khi đang vô cùng đau đớn, mệt mỏi và mới chỉ sinh con được 1 ngày thì Kiều Trinh hay tin mẹ qua đời vì ung thư. Cô lại chịu đau đớn, không kiêng cữ mà về quê chịu tang mẹ. Khi lên Sài Gòn, cô lại tiếp tục bị những trận đòn roi của người đàn ông đó. Kiều Trinh thường xuyên mang khuôn mặt bầm tím đi diễn mà không dám nói là bị chồng đánh.

Mọi việc lên tới đỉnh điểm là khi cô bị tra tấn tới mức rạn hộp sọ và phải khâu hơn mười mũi. Lúc này Kiều Trinh mới tỉnh ngộ và ôm con chạy trốn. Tuy nhiên, quá trình thoát khỏi người đàn ông đó cũng không hề dễ dàng gì.

kieu trinh phunutoday1

Sau khi vượt qua giai đoạn kinh khủng đó dù rất khó khăn, Kiều Trinh lại gặp người đàn ông thứ 3 trong cuộc đời, cô không có ý định tiến xa nhưng lại bất ngờ mang thai. Tuy người này không muốn đón nhận đứa trẻ nhưng Kiều Trinh sẵn sàng sinh con một lần nữa ở tuổi 40. Cuộc sống của 4 mẹ con lúc này đã ổn và bình yên sau nhiều sóng gió.

Với Kiều Trinh, cô tin vào lộc trời và nghĩ rằng con cái là một món quà nên muốn giữ lại con dù khi đó, cuộc sống của cô còn khó khăn và cô sẽ phải tiếp tục làm mẹ đơn thân. Trải qua những đổ vỡ, long đong trong chuyện tình cảm, Kiều Trinh giờ đây chỉ tập trung chăm sóc các con. Cô cho rằng bản thân giờ không cần một người để yêu đương nữa, thay vào đó việc gặp gỡ bạn bè, đi chơi cùng các con là niềm vui trong cuộc sống của nữ diễn viên.

Sau nhiều lần đổ vỡ, Kiều Trinh nhận thấy bản thân cô đã sống quá nhiều vì người khác. Cô chịu hy sinh và thiệt thòi nhưng chẳng nhận được gì từ đối phương. Cô tự an ủi bản thân vì cho rằng, duyên số không được may mắn trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhận thấy sai sót của mình sau những lần đổ vỡ. Đó là vì bản thân chị quá mạnh mẽ nên đôi khi lại trở thành khuyết điểm trong tình yêu. Theo cô, đàn ông thích cảm nhận sự nhẹ nhàng, yếu đuối từ phụ nữ, riêng cô lại không có những điều đó.

Sau cùng, Kiều Trinh khẳng định, chị cảm thấy cuộc sống hiện tại đã hạnh phúc và không còn muốn có thêm một người đàn ông nào bước vào cuộc đời mình nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link