Nghệ sĩ Việt hơn “một lần đò”: Thanh Thanh Hiền tiếp tục "đứt gánh", Hoàng Yến ngày càng viên mãn

( PHUNUTODAY ) - “Nữ hoàng cảnh nóng” Kiều Trinh, diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến… gây chú ý khi chia sẻ về đường tình duyên…

Thanh Thanh Hiền ly hôn và để lại căn hộ cho người chồng thứ hai

Thanh Thanh Hiền vốn nổi danh là ca sĩ tài sắc trong làng nhạc Việt. Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng cô vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà. Tháng 12 vừa qua, cô gây xôn xao dư luận khi công khai thông tin đã ly hôn ca sĩ Chế Phong, con trai danh ca Chế Linh.

 “Đến thời điểm này tôi nghĩ đã thích hợp để nói rõ vấn đề mà mọi người quan tâm. Không nên giữ kín một mối quan hệ đã chấm hết vì rất dễ gây hiểu lầm và phiền toái cho chính tôi và anh Phong. Tôi chính thức công bố mình không còn là vợ của anh Chế Phong nữa” , Thanh Thanh Hiền nói.

Trước khi lấy Chế Phuong, Thanh Thanh Hiền từng cưới nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Sau 10 năm bên nhau, cả hai nghệ sĩ có hai cô con gái chung. Khi quyết định dứt áo ra đi, mua nhà riêng ở gần nhà cũ để tiện cùng chồng cũ chăm sóc hai con, Thanh Thanh Hiền nói: “Các con cần bất cứ lúc nào tôi đều có mặt”.

sao-viet-ly-hon 1

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã qua rất nhiều giông gió cuộc đời nên ở thời điểm đó họ rất trân trọng nhau. Thanh Thanh Hiền còn hết lời khen đến người chồng kém 4 tuổi: ” Anh Phong là người lãng mạn. Anh ấy hay nói với tôi bằng những bài hát. Ngày Chủ Nhật là phải dành riêng cho nhau. Chúng tôi phải đi chơi, phải đi câu cá, phải đi ăn đâu đấy… Nếu tôi bảo không đi thì anh ấy sẽ lại hát “ngày chúa nhật, ngày của riêng mình” thế là lãng mạn quá còn gì.

Còn đến những ngày đặc biệt của tôi, anh ấy thường chuẩn bị một điều gì đó để làm tôi bất ngờ. Chẳng hạn một món quà hoặc một bữa tiệc nào đó. Nhưng tôi đôi lúc hơi vô tư nên nhiều khi cũng chẳng nhớ ngày đó là ngày đặc biệt của mình. Anh ấy là người biết mang đến những niềm vui nho nhỏ, những sự quan tâm ân cần”.

Tuy nhiên sau 5 năm gắn bó cuối cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong cũng đường ai nấy đi.

Kiều Trinh và những cuộc hôn nhân sóng gió

Kiều Trinh là một trong những nữ diễn viên nổi bật với nhiều bộ phim như “Rừng đen”, “Bi, đừng sợ”… Tuy nhiên, con đường tình duyên của cô lại lắm chông gai. 

Cô từng lấy chồng năm mới 18 tuổi sau đó dù cố gắng vun vén cho gia đình nhưng kết cục Kiều Trinh vẫn ly hôn chồng. Người chồng thứ 2 lại xuyên đánh đập. Nhiều lần, chị phải chịu đựng những trận đòn roi, đi quay phim với gương mặt bầm tím. Dù cả hai chia tay, người đó vẫn liên tục quấy nhiễu cuộc sống của 3 mẹ con khiến chị từng rơi vào trầm cảm…

sao-viet-ly-hon 2

Kết thúc hai mối tình không trọn vẹn, trong khi chị vẫn đang loay hoay xác định mối quan hệ với người đàn ông thứ 3, thì bất ngờ chị biết mình mang bầu với người đàn ông này. 

Nữ diễn viên 4 đời chồng có hạnh phúc hôn nhân viên mãn

Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài đời, Hoàng Yến cũng trải qua 4 cuộc hôn nhân. Ở tuổi 40, chị kết hôn lần thứ 4 với ông xã kém tuổi và sinh con gái thứ 3.

sao-viet-ly-hon 3

Dù trải qua nhiều lần đò nhưng Hoàng Yến đang có bến đỗ bình yên, hạnh phúc.  Hoàng Yến ở tuổi 45 ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Nữ diễn viên thừa nhận, chị luôn nỗ lực làm đẹp mỗi ngày vì bản thân, vì đền đáp công sinh dưỡng của mẹ cha chứ không phải để… níu kéo chồng trẻ.

“Tôi đã trải qua 4 cuộc hôn nhân, và trong bất cứ cuộc hôn nhân nào, tôi cũng là người vợ được yêu chiều hết mực. Vì mình yêu thương người ta thì người ta yêu thương mình thôi”, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link