Hương Tràm gửi đơn tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

15:00, Thứ tư 29/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô hy vọng rằng hành vi này sẽ nhận được sự xử lý nghiêm túc và tuân thủ quy định pháp luật.

Mới đây, Hương Tràm đã gửi đơn tố cáo lên Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, Cơ quan cảnh sát điều tra và Công an TP Thủ Đức (TP HCM), nhằm tố cáo những trang tin và mạng xã hội đưa ra những thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống và xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô, đồng thời cung cấp các bằng chứng ghi nhận thông tin. 

Thông tin và hình ảnh cô chụp cùng hai em bé đã bị xuyên tạc và đưa ra các tiêu đề như "mang thai", "sinh đôi", "sinh con cho đại gia", "sinh con ở Mỹ" gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của Hương Tràm. Hương Tràm đã tỏ ra hoang mang và lo lắng trước thông tin sai sự thật, vu khống và xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của mình. Trong đơn tố cáo, Hương Tràm đã đề nghị cơ quan chức năng xác minh và xử lý theo quy định pháp luật. Cô hy vọng rằng hành vi này sẽ nhận được sự xử lý nghiêm túc và tuân thủ quy định pháp luật.

Trong suốt thời gian du học ở Mỹ, Hương Tràm liên tục vướng tin đồn đã sinh con. Cô từng lên tiếng về việc này nhưng tin đồn vẫn liên tục lan truyền.

Mới đây, khi trở về Việt Nam, Hương Tràm đã hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian ở bên Mỹ và tin đồn này. Cô nói: "Ngay sau khi tôi bước chân sang Mỹ đăng ký du học, tất cả các trường đều Covid. Tất cả bạn bè thuê nhà cùng tôi đều bỏ về Việt Nam hết. Mình tôi ở Mỹ và không về được Việt Nam vì dịch bệnh. Lúc đó, ở Việt Nam chưa bùng dịch nhưng ở Mỹ đã có và chưa có thông tin về vắc xin. Tôi vẫn quyết tâm ở lại Mỹ một mình. Tôi có mặt ở ngôi trường nổi tiếng mà các ngôi sao thế giới như Justin Bieber từng học, có mặt ở cả những studio nổi tiếng mà mọi người đều biết. Tôi có thể đưa ra những hình ảnh đó. Vì dịch bệnh nên tôi đăng ký học online. Tôi học tất cả những lớp diễn xuất, dạy nhảy online và ở nhà một mình. Ở Mỹ có rất nhiều người Mexico. Những người này không có visa, sống chui ở Mỹ nên ngoài vòng pháp luật. Họ có thể làm gì tôi bất cứ lúc nào. Tôi sợ quá, phải đi mua hết các thiết bị chống trộm, camera an ninh để tự bảo vệ mình. Tới khi dịch lắng xuống, bố mẹ qua thăm tôi, thấy tôi ổn mới yên tâm cho tôi ở Mỹ để thực hiện nốt 2 MV ca nhạc. Tôi coi 2 MV đó như bài tốt nghiệp của mình sau thời gian ở một mình bên Mỹ, rồi tôi về nước".

Ca sĩ Hương Tràm đã có những chia sẻ với khán giả về tin đồn sinh con.

Ca sĩ Hương Tràm đã có những chia sẻ với khán giả về tin đồn sinh con.

Cô nói về cách mình đối diện với tin sang Mỹ sinh con: "Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa, ở Mỹ luôn. Nhưng tôi nói với bố mẹ rằng, không bao giờ có chuyện đó. Tôi sinh ra ở đây thì sẽ trở về quê hương đất nước để cống hiến cho khán giả của tôi, đến khi nào không hát được nữa thì thôi. Tôi không bao giờ phải giải thích cho bố mẹ tôi về tin đồn. Bố mẹ tôi hiểu hết. Tôi cũng không bao giờ phải giải thích cho fan ruột của mình về tin đồn. Nhưng rõ ràng, có những khán giả chỉ nghe tin đồn, chưa bao giờ gặp tôi, thì tôi buộc phải có sự đính chính. Không có người tốt nào lại đi bịa đặt cả một câu chuyện, viết ra hàng trang, đăng lên mạng xã hội để hạ bệ, nói về một con người. Tôi muốn các bạn biết rằng các bạn đang sai ở chỗ nào".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh