Sao Việt mang thai: Nhã Phương mắng chồng từ sáng đến tối, Hồ Ngọc Hà thấy mình "khó tính, dở hơi"

( PHUNUTODAY ) - May mắn là họ luôn có sự chia sẻ, thấu hiểu của người đàn ông bên cạnh.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà tâm sự sau khi sinh, cô không hề bị stress hay áp lực về tâm lý do đã chuẩn bị tinh thần cùng sự quan tâm từ ông xã. Tuy nhiên thời điểm mang bầu, cô hay khó chịu, nóng tính do sự thay đổi nội tiết tố nên Kim Lý rất lo lắng. Thậm chí, anh còn bảo may mắn là cuộc đời chỉ phải chứng kiến một lần, không có nhu cầu chứng kiến lần hai.

"Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ" - giọng ca sinh năm 1984 từng tâm sự trên trang cá nhân.

Cô hay khó chịu, nóng tính do sự thay đổi nội tiết tố nên Kim Lý rất lo lắng.

Hồ Ngọc Hà cũng nói về Kim Lý: “Anh ấy bê đồ ăn lên cũng bị chửi, không bê đồ ăn lên cũng bị chửi, không biết làm sao để chiều tôi. Bụng tôi rất lớn, ngày nào tôi cũng bắt anh kiểm tra xem có vết rạn nào thêm không. Anh ấy đau đầu với tôi, lúc nào cũng bảo "Không vấn đề gì, em vẫn đẹp lắm" mà ngày nào tôi cũng tra tấn anh ấy”.

“Chúng ta hay nghĩ chồng không làm được đâu, không thay tã, chăm sóc con được đâu nên các ông chồng cứ nghĩ chức mình không làm được. Anh Kim cũng vụng, lần đầu bế con không được nhưng tôi bắt phải bế. Sau đó, anh ấy mới tìm được cách riêng, chăm con và bây giờ làm được mọi thứ”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nhã Phương 

Trong thời gian mang thai, Nhã Phương rất kín tiếng. Khi em bé được 7 tháng, Trường Giang và Nhã Phương mới thừa nhận họ đã sinh con. Trường Giang từng hài hước chia sẻ với diễn viên Hoàng Mập: "Vợ em đâu có thay đổi gì, lúc vợ em mang bầu 3 tháng chỉ có mắng em mỗi ngày thôi".  Trường Giang kể đêm nào Nhã Phương cũng khóc để xin lỗi vì mắng chồng. Anh cũng nói rằng sau khi sinh con, Nhã Phương còn ghê gớm hơn nhưng anh không dám nói với mọi người.

Khi được hỏi về việc sinh con khi vừa sinh bé thứ 2, Nhã Phương bày tỏ: "Mình có 2 bé, 2 bé đến vào những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Ví dụ như với Destiny, nói thật luôn chắc mọi người cũng biết rồi, lúc đó Phương và ông xã chưa kết hôn, vậy nên mình có những áp lực do chính mình tạo ra. Rồi mình bị trầm cảm nhẹ. Phương không biết mọi người làm sao chứ riêng Phương là hay mắng chồng.

Nhã Phương có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang

Cái trầm cảm của Phương là sao lúc nào mình cũng chửi chồng hết vậy. Nhưng sang đến lúc sinh em bé Hope thì nó lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Kiểu như là với bé đầu, chồng Phương hỗ trợ hết mình từ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, được làm công việc mình yêu thích và không phải vướng bận điều gì. Vì đã có cái guồng tốt hơn nên khi sinh bé Hope, mình không lăn tăn gì cả".

Khánh Thi

Khi mang bầu bé thứ 3, Khánh Thi cho biết cô bị nghén nặng trong 3 tháng đầu thai kỳ, tâm trạng thay đổi nhiều. 

"Tôi bị nghén đến mức gần như đuối sức, cơ thể giống đi mượn của người khác. Lúc nào tôi cũng cảm thấy mệt mỏi, ngồi ô tô cũng thấy chóng mặt, những món ăn tôi từng yêu thích như bơ, sữa chỉ cần nhìn thấy là đã buồn nôn. Uống thuốc dành cho bà bầu tôi cũng ói. Tâm trạng của tôi thì lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc" - Khánh Thi tâm sự. 

Khánh Thi cho biết cô bị nghén nặng trong 3 tháng đầu thai kỳ, tâm trạng thay đổi nhiều.

Tác giả: Hạ Anh