Nhã Phương tiết lộ bị trầm cảm trước khi làm đám cưới với Trường Giang, lần đầu lí giải về tên con trai

16:30, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương nói lúc mang thai bé Destiny cô đã bị trầm cảm và liên tục la mắng Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Theo đó, khi được MC Liêu Hà Trinh hỏi về việc sinh con, Nhã Phương bày tỏ: "Mình có 2 bé, 2 bé đến vào những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Ví dụ như với Destiny, nói thật luôn chắc mọi người cũng biết rồi, lúc đó Phương và ông xã chưa kết hôn, vậy nên mình có những áp lực do chính mình tạo ra. Rồi mình bị trầm cảm nhẹ. Phương không biết mọi người làm sao chứ riêng Phương là hay mắng chồng.

Nhã Phương có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang

Nhã Phương có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang

Cái trầm cảm của Phương là sao lúc nào mình cũng chửi chồng hết vậy. Nhưng sang đến lúc sinh em bé Hope thì nó lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Kiểu như là với bé đầu, chồng Phương hỗ trợ hết mình từ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, được làm công việc mình yêu thích và không phải vướng bận điều gì. Vì đã có cái guồng tốt hơn nên khi sinh bé Hope, mình không lăn tăn gì cả".

Nhã Phương nói những va vấp trong cuộc đời đã dạy cô lớn lên. "Cuộc đời Phương, tính tới bây giờ thì va vấp đã dạy Phương lớn lên. Từ đó mình sẽ chiêm nghiệm và hiểu mình cần làm gì. Phương nghĩ không nên sợ hãi quá, cứ đi tới đi, Phương tin chắc là sẽ có con đường mở cho mình, không bao giờ là đường cụt cả đâu. Vậy nên Phương muốn nói là các bạn ơi, hãy cứ va vấp đi để còn biết yêu gì, thích gì và ghét điều gì", Nhã Phương nói. 

Trải qua 6 năm về chung nhà, Nhã Phương đã hạ sinh "đủ nếp, đủ tẻ" cho Trường Giang với bé gái tên Destiny (sinh năm 2019) và bé trai tên Hope (sinh năm 2023). Từ khi chào đời, hai nhóc tỳ được cặp đôi giấu kín diện mạo cũng như thông tin. 

Nhã Phương đã hạ sinh

Nhã Phương đã hạ sinh "đủ nếp, đủ tẻ" cho Trường Giang

Nhã Phương cho biết: "Thật ra tên Hope là chồng Phương thích. Đó là tên của một bạn ca sĩ K-POP. Mọi người đều tưởng Trường Giang sẽ nghĩ sâu sắc lắm, nhưng không phải đâu, ảnh thích ca sĩ tên là Hope nên mới đặt tên con là vậy."

Nói về cách dạy con, Trường Giang từng chia sẻ: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Và điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh