Showbiz 7/6: Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc chuyện "cạo đầu vào chùa", Thanh Hằng nói gì khi bị nghi đang mang thai?

20:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Câu nói nửa thật nửa đùa của Hồ Ngọc Hà vì thế cũng khiến fan dở khóc dở cười. Động thái này khiến dân tình càng thêm thắc mắc về tin đồn nữ siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng với ông xã nhạc trưởng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ bài đăng thể hiện sự hứng thú với nhóm nhạc nữ có tên XG (Xtraordinary Girls). Ca khúc của nhóm nhạc mang tên "Woke Up". Cô đã thể hiện những nhận xét tích cực cho nhóm nhạc hot nhất nhì hiện tại: "Có ai đang ghiền nhóm này như Hà không? Tuổi trẻ tài quá nể. Một tương lai quá sáng". Trong một cảnh quay đặc biệt khiến người xem nhớ đến là khoảnh khắc Cocona tự cạo đầu trước ống kính. Một cộng sự thân thiết đã đề xuất ý tưởng cho nữ ca sĩ cạo đầu để hòa mình với thành viên của XG liền được cô đáp: "Giờ cạo là vô chùa chứ quay ai coi nữa nè". Câu nói nửa thật nửa đùa của Hồ Ngọc Hà vì thế cũng khiến fan dở khóc dở cười. 

Câu nói nửa thật nửa đùa của Hồ Ngọc Hà vì thế cũng khiến fan dở khóc dở cười.

Câu nói nửa thật nửa đùa của Hồ Ngọc Hà vì thế cũng khiến fan dở khóc dở cười.

Mới đây, Thanh Hằng dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm. Cô diện bộ váy rộng, khi được hỏi liệu mặc bộ trang phục này có tăng thêm tin đồn hay không, nữ siêu mẫu đã có câu trả lời bất ngờ. Theo đó, Thanh Hằng hài hước nói: "Bộ đồ đẹp mà, cái phom nó vậy thôi". Động thái này khiến dân tình càng thêm thắc mắc về tin đồn nữ siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng với ông xã nhạc trưởng.

Động thái này khiến dân tình càng thêm thắc mắc về tin đồn nữ siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng với ông xã nhạc trưởng.

Động thái này khiến dân tình càng thêm thắc mắc về tin đồn nữ siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng với ông xã nhạc trưởng.

 Những ngày qua, câu chuyện về việc phát ngôn gây tranh cãi của Angela Phương Trinh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Chiều ngày 6/6, nữ diễn viên chính thức gửi lời xin lỗi và đính chính về những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mẹ ruột của cho rằng những bài đăng trên mạng xã hội không phải do Phương Trinh đăng tải. Bà chia sẻ trên trang cá nhân: "Hiện tôi điện thoại con tôi không bắt máy. Tới thăm cũng không được. Tôi đang rất hoang mang và cả gia đình lo lắng. Má tôi - bà ngoại Trinh nay gần 90 tuổi cũng không thể ngủ được. Mong cộng đồng mạng chia sẻ mạnh... Là con tôi mất tích. Điện thoại con tôi đang bị tịch thu, những bài đăng của Phương Trinh thật sự không phải Phương Trinh đăng. Tôi rất mong gặp được con tôi hiện giờ". 

Mới đây, dân tình xôn xao hình ảnh Lệ Quyên để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ. Đáng chú ý, bài viết đăng tải hình ảnh của Lệ Quyên còn đính kèm nội dung: "Lâm Bảo Châu sắp làm bố vì Lệ Quyên đã mang thai". Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Dân tình xôn xao hình ảnh Lệ Quyên để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ

Dân tình xôn xao hình ảnh Lệ Quyên để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ

 Nhật Kim Anh đăng tải loạt khoảnh khắc khoe vóc dáng nóng bỏng và còn nhắc đến chuyện tình yêu khi chia sẻ: "Có không một tình yêu vĩ đại?". Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận phía dưới bài viết của Nhật Kim Anh. Ca sĩ Khánh Đơn cho biết: "Có chứ. Anh nghĩ có rất nhiều tình yêu vĩ đại luôn ấy chứ"

Mới đây, Minh Tú đã bất ngờ đăng tải đoạn clip chia sẻ về phản ứng của mẹ ruột khi nhìn thấy cô thử váy cưới. Mẹ Minh Tú chia sẻ: "Bộ này mà Tú để vậy là mẹ không đồng ý. Thấy hết toàn bộ rồi". Khi Minh Tú trả lời: "Mẹ nói thấy cái nào đẹp thì mình khoe ra", mẹ ruột của nữ siêu mẫu đã trả lời: "Khoe đẹp, cái này khoe không đẹp. Che kín nó lại, làm ẩn ẩn hiện hiện vậy nó rất là ấy". Tuy nhiên, cô cũng hiểu rõ tâm lý của mẹ. Minh Tú chia sẻ: "Minh Tú thừa biết trong đầu mẹ là không con ơi, không đẹp, nó rất là messy, tại mẹ cũng đâu làm về thời trang đâu, mẹ cũng đâu có hiểu đây chỉ là ướm lên để tạo form đâu. Mẹ đang thấy mọi thứ nó rất là lộn xộn tùm lum hết".

Mới đây, Anh Đức vừa đăng tải hình ảnh bên cạnh bà xã Quỳnh Anh. Bên dưới phần bình luận, NSND Việt Anh úp mở chia sẻ: "Vợ chồng hạnh phúc quá đi, hóng tháng 7". Anh Đức cũng đáp lại: "Đếm ngược nha thầy". Từ chia sẻ của đồng nghiệp, nhiều người suy đoán gần như chắc chắn hôn lễ của Anh Đức và Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào tháng 7.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh