Showbiz 10/6: Nhã Phương tiết lộ lý do yêu Trường Giang, nghi vấn Cường Đô La dự định sinh thêm con?

20:00, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác giữa cặp vợ chồng đình đám khiến cư dân mạng thích thú. Nhã Phương cũng chia sẻ về tác động tích cực từ Trường Giang đối với cô

Mới đây, Cường Đô La đăng tải hình ảnh quý tử Sutin. Anh iết: "Dáng này chắc anh út lại muốn có em". Trước tấm hình này của con trai út, Đàm Thu Trang bất lực thót lên: "Việc gì cũng tới tay anh hết". Màn tương tác giữa cặp vợ chồng đình đám khiến cư dân mạng thích thú. Ở dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng đều cho rằng cặp đôi có ý định sinh thêm con. Cường Đô La đều âm thầm thả "haha" và "thương thương". Động thái này từ phía nam doanh nhân gây chú ý.

Động thái này từ phía nam doanh nhân gây chú ý.

Động thái này từ phía nam doanh nhân gây chú ý.

Mới đây, trong chương trình "She - Level" của MC Liêu Hà Trinh, Nhã Phương tiết lộ lý do cô yêu Trường Giang chính là bởi tình yêu thương, sự quan tâm chân thành của anh. Nữ diễn viên tâm sự: "Anh Giang là người sống đúng với con người mình. Anh quan tâm em út ra sao, chăm sóc vợ thế nào thì đều là thật, không phải diễn. Đó là con người anh. Tôi ảnh hưởng nhiều điều ở anh." Nhã Phương cũng chia sẻ về tác động tích cực từ Trường Giang đối với cô: "Môi trường sống, giáo dục rất quan trọng. Tôi không nhìn thấy được sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ qua hành động, thành ra tôi không hình thành suy nghĩ ấy trong đầu. Đến lúc quen anh Giang và nhìn thấy anh chăm sóc người xung quanh thì tôi mới học được điều này từ anh. Tôi yêu anh Giang cũng vì một phần đó. Càng ngày tôi càng chăm sóc ba mẹ, chị em theo cách giống như anh Giang làm, từ những điều nhỏ nhất." 

Nhã Phương tiết lộ lý do cô yêu Trường Giang

Nhã Phương tiết lộ lý do cô yêu Trường Giang

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải video biểu diễn ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Phía dưới bài đăng, nữ ca sĩ còn viết thêm: "Em đã dặn lòng đừng đau nữa. Đừng cố chấp nhớ một người. Người ta đâu quan tâm em nữa. Em hiểu chưa?". Việc Thủy Tiên đột ngột có chia sẻ tâm trạng khiến không ít người đồn đoán nữ ca sĩ đang gặp vấn đề tình cảm. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là dòng chia sẻ về âm nhạc bình thường mà thôi.

Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết mới.

Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết mới.

Cát Tường lần đầu tiết lộ những khó khăn trong công việc kinh doanh. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết, năm rồi cô bị giật nợ và bản thân từng rất stress. “Người ta giật nợ của tôi một khoản tiền lớn mà tôi chỉ xiết lại được cái nhà nhỏ của họ, khổ lắm. Nhưng tôi khổ tâm thôi chứ không cực lắm”, cô chia sẻ. Vụ lùm xùm quảng cáo hàng kém chất lượng đã khiến hình ảnh của MC Cát Tường ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng. Nữ MC thổ lộ: "Tôi đã cố gắng thay đổi bằng cách livestream trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau nhưng không được. Tôi livestream không ai mua, người ta chỉ vào chửi thì livestream làm gì cho mệt. Thậm chí, tôi còn thuê người livestream hộ mình luôn nhưng cũng chưa được. Tôi đang cố gắng chứ không bỏ cuộc, nhưng cánh cửa chưa mở ra. Dù vậy, tôi luôn lạc quan, chờ đợi một ngày nào đó có cánh cửa mở ra chứ không suy sụp, sợ hãi. Tôi không sợ gì hết. Đối với tôi, không mất mát, đau đớn nào bằng mất đi gia đình, gia đình còn nguyên thì không vấn đề gì phải lo cả".

Hôm 14/5, Phương Oanh thông báo vừa sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội. Việc chăm con khiến giấc ngủ của Phương Oanh chập chờn. Nữ diễn viên bày tỏ: "Có những đêm thật dài". Những khó khăn ban đầu thời gian mẹ bỉm của Phương Oanh khiến nhiều bà mẹ đồng cảm.

Anh Đức đăng tải khoảnh khắc cùng bạn gái "đi du lịch chợ Sài Gòn". Tuy nhiên có một tài khoản để lại bình luận kém duyên: "Khi nào chia tay". Tưởng rằng nam diễn viên sẽ ngó lơ với bình luận như này.  Anh Đức thẳng thắn đáp trả đầy thâm thuý: "Nói năng kiểu này mấy nữa các con lớn các con biết ba vậy nó buồn".

Hứa Minh Đạt đăng ảnh của 2 con trai là Khôi Vỹ (sinh năm 2011) và Khôi Nguyên (sinh năm 2013). Anh chia sẻ: "Đặt tên cho tụi con là Bánh Mì và Xá Xị! Có ăn và có uống! Và khi tụi con đến bên đời ba thì thiệt tình ba không sợ đói không sợ khát nữa, ba chỉ sợ thiếu một thứ đó là “Trách Nhiệm". Không lẽ giờ dụ vợ đẻ đứa con gái nữa đặt tên là “Hứa Trách Nhiệm”. Chia sẻ của nam diễn viên phần lớn là mang tính hài hước. Hiện tại, cả hai vợ chồng đang dành thời gian cho công việc, cùng nuôi dạy 2 con khôn lớn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh