Showbiz 12/6: Trường Giang hiếm hoi nói về con gái, Đông Nhi hạnh phúc khi lần đầu cảm nhận cái đạp của em bé

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/6: Trường Giang hiếm hoi chia sẻ về công chúa nhỏ đầu lòng, Đông Nhi gọi thiên thần nhỏ là 'Trạng nhí' khiến ai nấy dự đoán em bé sẽ là một quý tử.

Mới đây, một clip được đăng tải trên Youtube vô tình bắt kịp cuộc hội thoại giữa Trường Giang và một người bạn trong hậu trường. Đáng chú ý lúc được đề xuất lùi thời gian ghi hình, Trường Giang liền nhắc về con gái nhỏ: "Biết vậy tôi ở nhà chơi với con". Người bạn này tiếp tục hỏi: "Con anh nói chuyện chưa", nam MC hào hứng chia sẻ: "Rồi, nói như sáo". Những lời chia sẻ dễ thương này về con gái của Trường Giang khiến không ít fan cảm thấy thích thú. Nghe là hiểu anh cưng cô con gái nhỏ thế nào, luôn muốn được ở bên bé.

Mới đây, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ cảm xúc lần đầu được nghe chuyển động của thai nhi trong bụng. Cô viết: "Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con yêu của ba mẹ đã biết đạp rồi. Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc". Cùng đó, Đông Nhi còn gọi thiên thần nhỏ là "trạng nhí". Fan đang rần rần dự đoán em bé là một quý tử.

Mới đây, qua loạt ảnh được đăng tải, dù đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng khoảnh khắc hội ngộ của cặp đôi đình đám màn ảnh một thời vẫn khiến khán giả không khỏi bồi hồi. Trong bức ảnh, Hà Tăng ghi điểm bởi lối ăn mặc giản dị cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Còn Lương Mạnh Hải lại khiến dân tình rần rần vì nụ cười tươi tắn, đầy thiện cảm. Đặc biệt nhan sắc của cả hai giống như đã bị thời gian lãng quên.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một loạt hình ảnh khoe vòng 1 căng tràn cũng vòng eo trứ danh như một lời đáp trả tinh tế sau những tranh cãi của cư dân mạng về vóc dáng của người đẹp. "Nữ hoàng nội y" chọn một chiếc áo có thể phô diễn trọn đường cong nóng bỏng và làn da trắng nõn nà khiến dân tình trầm trồ. Khác hẳn với những hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống được lan truyền trước đó, Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp body vòng nào ra vòng đó cực gợi cảm.

Vừa qua, Thanh Hằng tung những shoot hình vô cùng sang chảnh, quý phái đã thực hiện với tạp chí Vogue Pháp với caption: “Mỗi khoảnh khắc đều trở thành vô giá. Lưu giữ và sau này còn khoe: “Mẹ của con ngày xưa đấy????“. Có thể nói, sau khi người bạn thân thiết của cô là Hồ Ngọc Hà có tin vui đã mang song thai với Kim Lý, khá nhiều fans Thanh Hằng cũng nôn nóng dùm cô. Sau khi caption trên được đăng, liệu có phải Thanh Hằng cũng đã có ý định làm vợ, làm mẹ?

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung bất ngờ đăng tấm ảnh bế một em bé kèm dòng chia sẻ: “Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé! 12/6". Qua hình ảnh có thể thấy em bé chỉ được vài tháng tuổi được Phi Nhung nâng niu bồng bế. Dù từng gặp khó khăn rất nhiều trong việc nuôi dạy hơn 20 người con nuôi, Phi Nhung vẫn quyết định nhận thêm con khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ca ngợi hành động đẹp của nữ ca sĩ.