Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị nói là “vô văn hóa” khi diễn xuất cùng chồng

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Quỳnh không giấu nỗi buồn bã khi bị anti-fan dành những từ ngữ khó nghe khi tham gia diễn xuất cùng Lê Dương Bảo Lâm.

Trong tập 3 Ơn giời cậu đây rồi, diễn viên Khánh Vân đã có màn “đấu võ miệng” cực gắt với Lê Dương Bảo Lâm. Điều đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Quỳnh Quỳnh trong gameshow để hỗ trợ phần diễn xuất của chồng. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp, bà xã Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ với độ duyên dáng và hài hước.

Empty

Sự xuất hiện của Quỳnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả, bất ngờ có một tài khoản trên mạng xã hội đã dùng những lời lẽ khá gay gắt nói về vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, tài khoản này khẳng định lời thoại trong tiểu phẩm Quỳnh Quỳnh tham gia không có văn hóa, cổ vũ cho hành động chơi bời, phá hoại gia đình người khác.

Giờ ai diễn hài cũng được, lăng xê thành viên gia đình, lời thoại không có văn hóa, cổ súy cho hành động chơi bời tự do, phá gia đình người khác của tuổi trẻ, cổ động cho người đàn ông trác táng.

Chả hiểu sao Bộ văn hóa duyệt tiểu phẩm này. Hài cũng phải có nội dung đúng để người khác xem có thể học tập chứ không phải lên sân khấu muốn nói gì là nói" – người này viết.

Empty

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy buồn bã vì những lời nhận xét tiêu cực của một tài khoản trên MXH

Trước lời nhận xét tiêu cực này, Quỳnh Quỳnh không tránh khỏi buồn bã. "Mốt chắc em không dám đi diễn nữa quá, em đã bầu bì mệt mà chương trình nhờ em quá, với em thương anh Lâm em mới đi thôi. Em thoại ai cũng khen dễ thương, có bà cô giáo này chửi em là vô văn hóa, em phải làm sao đây mấy chị em? Buồn quá buồn rồi!", Quỳnh Quỳnh bộc bạch.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm cho rằng vị khán giả này đang quá khắt khe với bà xã của anh

Thương vợ vì trong đang thời gian bầu bí lại đọc được những lời lẽ tiêu cực, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng vị khán giả này đang quá khắt khe với bà xã anh. Nam diễn viên bày tỏ quan điểm: “Cô ấy nói gia đình tôi đam mê showbiz, nhưng thật sự là Quỳnh không muốn đi vì Quỳnh đang mang bầu, mà phải từ dưới quê chạy lên. Trong Ơn giời cậu đây rồi, cô ấy không biết trước một câu thoại nào luôn, cứ nói tôi là run quá. Với lại cô ấy đang có bầu nên rất áp lực. Vì nhà sản xuất ngỏ lời tôi mới để Quỳnh tham gia mà cô ấy dùng lời lẽ như vậy thì hơi buồn thiệt. Còn về phía Quỳnh thì chắc Quỳnh bức xúc nên nói vậy thôi. Vì người chửi là một cô giáo, mà nỡ lòng nào chửi như vậy, chứ bình thường vợ chồng tôi bị chửi hoài".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời động viên đến Quỳnh Quỳnh, khuyên cô nên bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link