“Bà mẹ nhiều con nhất showbiz Việt”- Phi Nhung tiếp tục nhận thêm con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Quyết định bất ngờ nhận thêm con nuôi của ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Ở tuổi 46, ngoài sự nghiệp thành công, giàu có, nữ ca sĩ Phi Nhung còn được biết đến là bà mẹ nhiều con nhất showbiz Việt với hơn 20 người con nuôi có xuất thân là trẻ mồ côi, hoàn cảnh nghèo khó.

Empty

Phi Nhung và hơn 20 người con nhận nuôi

Chưa dừng lại ở con số đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ đăng tấm ảnh bế một em bé kèm dòng chia sẻ: “Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé! 12/6". Qua hình ảnh có thể thấy em bé chỉ được vài tháng tuổi được Phi Nhung nâng niu bồng bế.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ Phi Nhung quyết định nhận thêm con nuôi

Dù từng gặp khó khăn rất nhiều trong việc nuôi dạy hơn 20 người con nuôi, Phi Nhung vẫn quyết định nhận thêm con khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ca ngợi hành động đẹp của nữ ca sĩ: “Nhóc con may mắn được gặp mẹ Phi Nhung, mong chị có thật nhiều sức khỏe, bình an để cưu mang các con đến ngày trưởng thành", "Em bé gặp được mẹ Nhung là rất may mắn hạnh phúc, mẹ sẽ chăm chút cho chu đáo nuôi dạy thành người có tâm có đức. Chúc 2 mẹ con mạnh khỏe", " Chị thật tuyệt vời. Em chúc chị và các con luôn luôn vui vẻ khỏe mạnh và hạnh phúc", "Thật ngưỡng mộ tấm lòng Bồ Tát của chị", "Rất ngưỡng mộ Phi Nhung người phụ nữ tuyệt vời luôn cưu mang những hoàn cảnh khó khăn nghèo"...- một số bình luận của khán giả .

Empty

Phi Nhung chụp ảnh cùng con gái ruột Wendy

Được biết, Phi Nhung có một người con ruột tên Wendy sinh năm 1992 hiện đang sinh sống tại Mỹ. Nữ ca sĩ từng rất tự hào khi Wendy không ích kỷ mà lại rất vui khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam. “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”- Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link