Sĩ Thanh khẳng định là gái ngoan khi bị Cát Tường hỏi thẳng “Em mất zin chưa?”

( PHUNUTODAY ) - Bị MC Cát Phương hỏi về vấn đề nhạy cảm, câu trả lời của Sĩ Thanh khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Tham gia với vai trò là khách mời trong talkshow 1.001 câu chuyện thật, Sĩ Thanh đã có những chia sẻ thắng thắn về chủ đề nhạy cảm mà hiếm có nghệ sĩ nào tự tin bàn luận. Liên quan về chủ đề trinh tiết người phụ nữ, MC Cát Phượng đã có những phút trải lòng về mối tình đầu dang dở với đại gia Vĩnh Long. Bà mối Cát Phượng chia sẻ đã giữ sự trong trắng trong 3 năm yêu đương và bất ngờ đưa ra lời khuyên  với các em nhỏ hãy thật chín chắn trong vấn đề yêu đương nam nữ. Đừng vội tin những lời mật ngọt mà trao thân cho người đàn ông không xứng đáng. Nữ MC khẳng định chắc nịch khi người đàn ông yêu, họ sẵn sàng chờ đợi đến khi tình cảm chín muồi.

Empty

Sĩ Thanh khẳng định là gái ngoan khi bị Cát Phương hỏi thẳng: "Em còn zin không ?"

Bất ngờ nhất, khi Cát Phượng quay ra đặt câu hỏi thẳng với Sĩ Thanh “Em mất trinh lần nào chưa?". Bị hỏi bất ngờ, nữ ca sĩ thể hiện rõ sự ngại ngùng: “Em hơi bị ngoan đấy chị. Hai mươi mấy tuổi đó... là lâu chưa. Em nghĩ tới lúc đó... là giờ đang hối hận rồi đấy, sao để lâu quá trời lâu. Em cũng có mối tình với bạn đó 5 năm nhưng trong 4 năm trời là không có gì..."- bạn gái Huỳnh Phương FapTV chia sẻ.

Đặc biệt, Sĩ Thanh khẳng định cô là tấm gương sáng trong vấn đề yêu đương. Cát Phượng lập tức thêm lời: “Yêu đương đúng độ tuổi, suy nghĩ chín chắn tự chịu trách nhiệm của cuộc đời mình, chọn được người thích hợp thì hãy trao cái ngàn vàng. Bât giờ còn trẻ lo học hành, yêu đương nhẹ nhàng vì tình yêu đẹp không cần phải có quan hệ".

Empty

Sĩ Thanh nhận là tấm gương sáng trong vấn đề yêu đương

Được biết, trước khi đến với Huỳnh Phương FapTV, cô nàng Sĩ Thanh có rất nhiều cuộc tình từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Vào tháng 9/2019, Sĩ Thanh công khai mối quan hệ tình cảm với chàng bác sĩ đẹp trai Hạo Đông. Dù kẻ Nam người Bắc nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc và ngập tràn mỗi khi bên nhau. Sau 2 năm bên nhau, Sĩ Thanh và Hạo Đông bất ngờ đường ai nấy vì lý do “bất đồng quan điểm”.

Sau mối tình chóng vánh với Hạo Đông, giọng ca Oh my chuối tiếp tục gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh được tỏ tình trên Instagram, nhiều khán giá cho rằng người tỏ tình chính là Lý Bình. Không chỉ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, Sĩ Thanh và Lý Bình còn đi du lịch hoặc anh chàng này còn hộ tống nữ ca sĩ đi diễn tại các tỉnh. Tuy nhiên, mối tình với Lý Bình cũng nhanh chóng tan vỡ sau đó.

Empty

Sĩ Thanh hạnh phúc bên mối tình hiện tại với diễn viên Huỳnh Phương

Hiện tại, cô nàng nóng bỏng Sĩ Thanh đang có mối tình hạnh phúc bên Huỳnh Phương, dù chênh nhau 6 tuổi nhưng hai người vẫn dành sự quan tâm, yêu chiều đối phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link