Showbiz 6/10: Lệ Quyên tiết lộ thái độ với người cũ sau khi chia tay, Khánh Thi 'đòi vàng' từ Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ. Khánh Thi lên tiếng đòi quà của Phan Hiển khi sắp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Tháng 10/2020, Lệ Quyên đã ly hôn với đại gia Đức Huy sau một thập kỉ chung sống. Hậu tan vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Lệ Quyên cho biết, cô là người yêu hết mình, chân thành nhưng khi chia tay dứt khoát, không dây dưa. Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ. Lệ Quyên bày tỏ: "Phải là người có nhân cách, đàng hoàng mới chọn, không bao giờ hối hận khi đã lựa chọn, đó là không lựa chọn sai người. Còn khẳng định là mãi mãi thì ai dám nào? Chỉ là khi đã chọn, luôn trọn vẹn, hết mình, nghiêm túc để người hối tiếc không phải mình là được rồi. Quyên là như thế đấy, lúc đến vui vẻ nồng nàn thế nào thì khi dừng lại nhẹ nhàng văn minh như thế. Được cái, đã bước đi là dứt khoát, không dây dưa, không nhìn lại. Và yêu ai cũng như mối tình đầu".

Lệ Quyên đã ly hôn với đại gia Đức Huy sau một thập kỉ chung sống.

Mới đây, Khánh Thi vừa lên tiếng “đòi quà” Phan Hiển khi còn 2 tháng nữa là đến kỷ niệm 2 năm ngày cưới. “Kiện tướng dancesport” đăng ảnh cô dâu đeo vàng kín người và hài hước nhắn chồng: “Anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Tháng 12 này kỷ niệm ngày cưới, em nguyện nặng gánh với anh như thế này ạ”. Phản hồi bà xã khi bị “đòi vàng”, Phan Hiển lên tiếng “than thở” về tình hình hiện tại: “Để anh nhờ sự trợ giúp, chứ tầm này…”. 

Khánh Thi 'đòi vàng' từ Phan Hiển

Vừa qua dân tình xôn xao hình ảnh cầu thủ Văn Toàn quỳ gối, cầu hôn một cô gái hướng lưng vào ống kính và kèm theo đó là chú thích: "Hòa Minzy xứng đáng, chồng cũ tiếc chưa". Để tránh dư luận bàn tán, giọng ca Thị Mầu liền lên tiếng. Hòa Minzy đã chụp màn hình bài đăng Văn Toàn cầu hôn và nhấn mạnh: "Gì vậy? Cô gái này không phải tôi. Không có nhập nhằng nha, cái gì cần rõ ràng là rõ ràng nha". Động thái của Hòa Minzy nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Sau khi kết hôn, sinh con, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường với khán giả và nhận được lượng tương tác "khủng". Mới đây, nữ chính Hương Vị Tình Thân bất ngờ lên tiếng đòi lại "tài sản". Phương Oanh viết: "Trả lại phây cho em". Cùng với đó, cô đăng loạt ảnh khoe dáng nuột sau gần 4 tháng sinh con. Hóa ra, sau khi đón cặp "baby shark", Facebook của Phương Oanh bị các "thế lực nhí" chiếm giữ. Cũng như nhiều mẹ bỉm sữa khác, bà xã Shark Bình "nghiện" chụp ảnh con và đăng tải những hình ảnh về các thiên thần. 

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy livestream trong tình trạng không tỉnh táo. “Say mất rồi, chẳng mấy khi tôi say. Giây phút đặc biệt như thế này, tôi muốn chia sẻ cùng mọi người. Hy vọng tôi không là tấm gương xấu. Tôi phát hiện ra rằng nếu say thì không cần nói chuyện có logic, đầu cuối cũng không cần làm mọi việc thật hợp lý. Thật vui khi bao lâu rồi mới say và có các bạn ở đây chia sẻ cùng mình. Kỷ niệm này tôi sẽ cất ở trong tim, trân trọng từ đáy lòng. Cảm ơn 1.000 người xem tôi say ngày hôm nay. Đối với tôi, đây là trải nghiệm đẹp”, cô nói. Sau đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy uống bia trên sóng livestream. Ngay lập tức cô xin lỗi vì cho rằng có thể hành động của mình không đúng đồng thời ngừng livestream.

Trong tiệc sinh nhật tuổi 36, Phương Trinh Jolie còn hé lộ thông tin đầu tiên về nhóc tỳ thứ 3 khi thực hiện tiệc công bố giới tính thai nhi. Sau khi khui quà, những quả bóng màu xanh bay lên, nghĩa nhóc tỳ thứ 3 của Phương Trinh Jolie và Lý Bình là bé trai. Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc này, Phương Trinh Jolie nói: "Bất ngờ bật ngửa là thiệt nha. Nguyên nhà ai cũng đoán bé gái, ai dè Mia với Tyga có thêm em trai". Nói về hành trình mang thai lần 3, Phương Trinh Jolie cho biết "trộm vía" khỏe mạnh, không nghén, mệt mỏi hay buồn ngủ. "Giờ tinh thần tôi rất phấn chấn, thoải mái, tràn đầy năng lượng. Tôi mong con sinh ra khỏe mạnh. Tôi và chồng sẽ cố gắng nuôi dạy bé trở thành người tốt", Phương Trinh Jolie cho hay. 

Tác giả: Hạ Anh