Style làm MC của các Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Phạm Hương qua bao năm vẫn gây ấn tượng nhất

( PHUNUTODAY ) - Nghía qua thời trang làm MC của các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ai nấy cũng đều phải đau đầu khó lòng phân cao thấp dàn mỹ nhân này.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Tối ngày 21/6, tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Miss Universe Vietnam), cùng với MC Đức Bảo, Nguyễn Trần Khánh Vân đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình. Những ngày cuối cùng của năm đương nhiệm, nàng hậu một lần nữa đã thật sự tỏa sáng.

Phải công nhận sự xuất hiện của Khánh Vân trong đêm bán kết vừa qua đã khiến fan sắc đẹp phải ngỡ ngàng. Nàng hậu gây ấn tượng với trang phục dạ hội lộng lẫy, toát lên vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ bởi những đường cong hoàn mỹ trên cơ thể.

H’Hen Niê

Cách đây gần 3 năm, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã được diễn ra. Theo format của cuộc thi Miss Universe Vietnam, Hoa hậu H’Hen Niê cũng giữ vai trò là người dẫn chương trình xuyên suốt cùng với MC Đức Bảo. Nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin đã giúp nàng hậu ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Cô chọn cho mình một chiếc đầm dạ hội mang sắc tím hoa cà đằm thắm. Thiết kế được “đo ni đóng giày” nên H’Hen Niê hoàn toàn tự tin khoe triệt để đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Đặc biệt với mái tóc được thắt cá tính giúp nàng hậu trông vô cùng hút mắt.

Phạm Hương

Tương tự “đàn em” Khánh Vân và H’Hen Niê, Hoa hậu Phạm Hương cũng từng đảm nhận vai trò MC tại đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cùng với MC Anh Tuấn, cả hai đã khéo léo dẫn dắt chương trình, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đến khán giả.

Ngoài chiếc váy đuôi cá, Phạm Hương khi làm MC cuộc thi còn khoác lên mình trang phục dạ hội màu hồng với điểm nhấn là những viên đá quý nhỏ được đính kết tỉ mỉ trên phần cổ áo. Chất liệu lụa bóng ôm sát cơ thể giúp nàng hậu tự tin khoe trọn ba vòng chuẩn chỉnh. 

Phạm Hương, H’Hen Niê và Khánh Vân đều biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để khoe khéo ưu điểm cơ thể. Cả ba mỹ nhân đình đám thật sự đã mang đến những vẻ đẹp riêng, mãn nhãn fan sắc đẹp.

Có thể dễ dàng nhận thấy cả ba mỹ nhân đình đám kể trên rất biết cách lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Đó là vì họ biết chính xác thân hình của bản thân thuộc dạng nào và tìm ra được những món đồ hợp cạ. Bạn cũng có thể hoàn toàn tỏa sáng như họ khi đi sự kiện nếu hiểu rõ được cách ăn diện tôn vẻ đẹp hình thể nhất. 

Nếu bạn thuộc thân hình quả táo, tức là sở hữu thân trên lớn hơn thân dưới, cánh tay nhỏ nhưng vai rộng thì sơ mi, áo blouse hoặc đầm cỗ chữ V chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Ngoài ra, nên chọn đầm thắng ngang eo hoặc thắt lưng để người khác không chú ý vào phần eo khuyết điểm của bạn nhé!