Lệ Quyên lên tiếng khi bị fan nhắc nhở thân hình gầy đáng báo động, mặt hốc hác

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ hiện tại trông gầy và hốc hác.

Dù đã ngoài 40, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và visual trẻ trung đáng ngưỡng mộ nhờ chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng mới nhất, cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ hiện tại trông gầy và hốc hác. Nhiều người cho rằng cô nên tăng thêm cân cũng như giữ sức khỏe cho bản thân. 

h

Khi bị fan góp ý về sự hốc hác và mong muốn Lệ Quyên ngừng giảm cân vì nhìn như thiếu chất, nữ ca sĩ cho rằng tại ánh sáng và chưa bao giờ cô được đầy đặn thế này với số cân hiện tại là 48kg. Cô cũng nói rằng do tập luyện, xiết mỡ tăng cơ nên cả người và mặt cô đều thon lại chứ không phải quá gầy.

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link