Tips chọn áo hai dây cho nàng vai thô giúp bờ vai thon gọn, mảnh khảnh

( PHUNUTODAY ) - Nàng vai to và thô đừng lo, vẫn có những kiểu áo hai dây gợi cảm dành riêng cho vóc dáng của bạn.

Áo hai dây, áo sát nách trở thành vật bất ly thân của các chị em ngay khi mùa hè bắt đầu. Nhưng rất nhiều người e ngại vì chính thiết kế mát mẻ này lại tố rõ nhược điểm vóc dáng của mình. Tuy nhiên vẫn có chiêu để chị em chinh phục những thiết kế mỏng mát gợi cảm. Khi diện áo hai dây hay sát nách mỏng mát, chị em lo nhất là thiết kế lộ bờ vai rộng, có phần thô cứng của mình, chỉ cần chú ý hơn một chút vào phần quai dây của áo là mọi chuyện khác ngay.

Nếu sở hữu nhược điểm vai to và thô, chị em đừng diện những kiểu áo hai dây mỏng manh, mà hãy chọn một thiết kế có phần quai bản to chắc chắn. Áo có phần quai dây càng to bản thì bờ vai của bạn sẽ càng thon gọn.

1

Những thiết kế áo hai dây và sát nách có chất liệu đứng dáng, hơi ôm nhẹ có thể biến nhược điểm thành ưu điểm để bạn nhìn khỏe khoắn, năng động hơn trong mùa Hè. Kiểu áo không chỉ mang lại style khỏe khoắn năng động còn giấu nhẹm nhược điểm vai thô của các nàng.

Không nên diện kiểu áo cắt khoét cầu kỳ, áo hai dây mỏng dính

Kiểu áo này sẽ khiến bờ vai càng thêm rộng và to, chỉ hợp với những cô nàng vai nhỏ, vóc dáng gầy mảnh mà thôi. Tất cả những dáng áo hai dây, cổ yếm... chỉ cần có phần quai dây to bản và phần cổ đứng dáng là có thể che đi mọi nhược điểm. Những nàng hay ngại ngần với thiết kế hai dây sexy mỏng manh thì chi tiết dây bản to này cũng giúp bạn tự tin và thoải mái hơn.

ecae56b66660e8c32868a316b4b862ef

Không nên diện áo trễ vai dáng vai ngang

Điều tối kỵ nhất với nàng vai thô chính là áo trễ vai dáng ngang. Kiểu áo sẽ khiến tất cả sự chú ý tập trung hết vào bờ vai thô, to tròn của bạn. Thay vào đó, một thiết kế quai to bản với phần cổ V đứng dáng sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc, tạo cảm giác bờ vai nhỏ hẹp và thon gọn hơn. Ngay cả khi bạn diện áo cổ yếm, chỉ cần chọn thiết kế quai dây to bản cũng đánh lừa thị giá. 

cach-phoi-do-voi-ao-tre-vai-7

Hoặc các nàng có thể chọn những kiểu áo lệch vai với kiểu dáng tối giản. Đường chéo vai cũng sẽ hướng ánh nhìn xuôi theo đường chéo tạo cảm giác vai gầy và mảnh dẻ hơn nhiều so với kiểu áo trễ vai ở trên. 

Một kiểu áo này  không bao giờ lỗi mốt và luôn cần có trong tủ đồ của các chị em, đó chính là những em áo trễ vài bánh bèo xin xắn. Nếu biết chọn lựa kiểu dáng áo, chiếc áo này sẽ là bí kíp giúp cô nàng ngực lép không còn tự ti nữa đấy. Áo lệch vai giúp bạn trở nên vừa dịu dàng vừa sang chảnh như một cô tiểu thư kiêu kỳ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link