Tăng Thanh Hà và hội bạn thân khoe sắc, trẻ trung như gái đôi mươi tại Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh về hội bạn thân được Hà Tăng chia sẻ khiến fans xuýt xoa về nhan sắc và ngưỡng mộ tình bạn thắm thiết.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà và nhóm bạn thân trên cả thập kỉ đã có chuyến đi du lịch tại thành phố Đà Lạt. Trên trang cá nhân, nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt liên tục đăng tải những khoảnh khắc đẹp mê hồn ở xứ sở ngàn hoa và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ghen tị về nhan sắc lẫn độ thân thiết của các người đẹp. Dù đã ngấm nghé U40 nhưng mỗi khi bên nhau, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Thùy Trang như trở về khoảng thời gian thanh xuân rực rỡ, đầy trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Dù đã ngấp nghé U40 nhưng Hà Tăng và bạn thân vẫn trẻ trung như thời con gái.

Tình bạn thân thiết của Hà Tăng và hội chị em được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc của bà mẹ 2 con Tăng Thanh hà nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Xinh đẹp như một nàng thơ ở Đà Lạt mộng mơ, diện váy rộng Hà Tăng bị nghi là có bầu lần 3.

Hội bạn thân của Hà Tăng gồm: Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang. Trong hội chị em này, Thúy Hà lớn nhất có biệt danh là "Đại bàng", kế đó MC Bùi Việt Hà là "Bồ câu", Thùy Trang là "Sẻ lớn" còn Tăng Thanh Hà là "Sẻ nhỏ".

Hội bạn thân Tăng Thanh Hà đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm qua.

Hội bạn thân của Hà Tăng gắn bó bên nhau từ thời tất cả họ chưa có danh phận, địa vị. Giờ đây, họ không còn là những cô gái đôi mươi mà đã là những người phụ nữ chín chắn, trưởng thành. Tuy bận rộn với những công việc riêng, nhưng mỗi lần có dịp hội ngộ là hội chị em lại trang thủ chụp thật nhiều ảnh để làm kỉ niệm.

Thời gian qua, khi chồng Thùy Trang - nam ca sĩ Phạm Anh Khoa vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp, hội bạn thân đều ở bên cạnh an ủi, động viên vợ nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khủng hoảng.