Tâm sự hiếm hoi của Tăng Thanh Hà sau 6 năm kết hôn: "Có những lúc thấy mình lẻ loi dễ sợ"

( PHUNUTODAY ) - Là người kín tiếng, rất ít khi nói về cuộc sống hôn nhân nên cuộc sống của Hà Tăng càng khiến hội chị em tò mò. Và trong số ít lần trải lòng về cuộc hôn nhân ấy, cô chia sẻ nhiều lúc mình cảm thấy thật lẻ loi.

Là người kín tiếng về cuộc sống hôn nhân, Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn. Vậy nên những chia sẻ dù ít ỏi của cô về cuộc sống nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Tăng Thanh Hà đã gây chú ý khi có những chia sẻ rất chân thật về bản thân. 

Theo nàng "ngọc nữ", đây là thời điểm cô rất bận rộn với công việc khi nửa đêm tỉnh giấc "lỡ dại" check mail xong thì khỏi ngủ vì việc đè. "Có những lúc ước gì mình làm được nhiều việc hơn cùng một lúc. Có những lúc thấy mình lẻ loi dễ sợ vì có những khi mình trở thành một con quái vật hung dữ ai cũng né tránh. Có những nỗi lo mà chỉ có một mình mình hiểu", Tăng Thanh Hà viết.

420447872346251082270389377361036421890048n-15372402317851235117128

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà mới bày tỏ tâm sự của bản thân lên mạng xã hội, sau gần 6 năm kết hôn với ông xã Louis Nguyễn. Do đó, chia sẻ này của cô đã mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Đặc biệt, thông qua những hình ảnh mà Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân đều khiến công chúng nghĩ rằng cô đang có cuộc sống rất thảnh thơi, giản dị. Thế nhưng, chỉ sau tâm sự mà cô đăng tải, số đông khán giả mới hiểu rõ về những mệt mỏi mà "ngọc nữ" chưa từng hé lộ cho mọi người biết.

Dù việc kết hôn và làm mẹ đã lấy đi rất nhiều thời gian nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc với những vất vả ấy. Cô chia sẻ: 

1524365942-25-ha-tang-8-1524365608-width640height480_schema_article

"Nếu có ai hỏi điều gì làm tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, đó là được làm mẹ. Đến bây giờ tôi vẫn chưa tin được tôi đã làm mẹ của hai đứa con. Nhiều lúc nhìn con cười, tôi tự cảm thấy hãnh diện vì “tui đẻ ra nó đó”! Ngộ ghê, cái thứ tình cảm gì mà sao mãnh liệt quá không biết. Sao lại có thể yêu một người nhiều đến như vậy!

Có con rồi, tôi yêu cha mẹ nhiều hơn, vì tôi biết rằng trên đời này không ai thương mình bằng cha mẹ của mình cả. Mẹ hay nói với tôi rằng, khi đã làm mẹ rồi, chẳng có điều gì trong cuộc sống làm mình sợ hãi và không có gì không làm được. Dù vất vả khó khăn thế nào, vì con mình cũng sẽ vượt qua. Con chính là vũ khí tinh thần lợi hại nhất. Bây giờ tôi đã hiểu".

Hà Tăng cũng có những chia sẻ rất thật, rất sâu sắc quan điểm của cô về hôn nhân khiến chị em tán thưởng: 

"Hôn nhân không phải là một “Happy ending” mà là sự khởi đầu cho một chương sách mới. Và nó có hay dở, dài ngắn, yên ổn hay bão tố phần nhiều do chúng ta tự viết nên. Mối quan hệ nào cũng cần có sự vun đắp của cả hai, không có gì gọi là sự viên mãn hoàn hảo cả. Mối quan hệ nào cũng có những lúc thăng trầm. Không ai biết trước tương lai rồi sẽ như thế nào, cứ sống và yêu thương hết mình thôi".

Đúng là hôn nhân không phải một cuốn tiểu thuyết có kết thúc đẹp, đó là cuốn nhật kí mà chúng ta sẽ viết vào đó hàng ngày. Muốn có một hôn nhân hạnh phúc, mỗi người hãy cố gắng để viết vào đó thật nhiều kỉ niệm đẹp. Và nếu có những bão giông, hãy nắm tay nhau cùng vượt qua!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link