Ngọc Trinh công khai bạn trai mới, ngọt ngào gọi nhau là "vợ chồng"

( PHUNUTODAY ) - Được người yêu cưng chiều hết mực, "nữ hoàng nội y" khiến dân mạng ngầm hiểu rằng người đẹp đang rất hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình

Mới đây, trên story instagram, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của bạn trai mới gửi cho. Theo đó, cả hai đã xưng hộ "vợ chồng" đầy ngọt ngào, bạn trai Ngọc Trinh còn hứa sẽ chăm sóc cô chu đáo như một bà hoàng từ tẩm quất, bưng yến,... Điều này khiến dân mạng tự hiểu rằng người đẹp đang rất hạnh phúc với chuyện tình yêu hiện tại của mình.

Cụ thể, tin nhắn người này viết: "Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó. Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối".

Đoạn tin nhắn được cho là của bạn trai Ngọc Trinh.

Đoạn tin nhắn được cho là của bạn trai Ngọc Trinh.

Trước đó, trong ngày sinh nhật tròn 29 tuổi vừa qua, Ngọc Trinh đã chia sẻ một căn phòng ngập tràn sắc hồng với nến, hoa được bày trí bắt mắt cùng dòng chữ "Anh yêu em". 

Cô viết thêm: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình 1 căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất". Ở thời điểm đó, dân mạng xôn xao bàn tán đây chính là món quà đặc biệt mà bạn trai hiện tại để mừng Ngọc Trinh bước sang tuổi mới.

sinh-nhat2-1538186337-width600height750
Ngọc Trinh nức nở khoe bạn trai tặng căn phòng màu hồng trong lần sinh nhật 29.

Ngọc Trinh nức nở khoe bạn trai tặng căn phòng màu hồng trong lần sinh nhật 29.

Câu chuyện tình cảm của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh luôn là đề tài phong phú và thú vị cho giới truyền thông khai thác. Sau những cuộc tình đã qua, Ngọc Trinh bắt đầu kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới và cũng nhiều lần úp mở về việc đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm nhưng danh tính về người đàn ông ở bên cạnh mình người đẹp hoàn toàn giữ kín.

Trước đó, khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình như chính kế hoạch mà cô đã từng đề ra cô vui vẻ chia sẻ: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link